Travellive

QUÝ ĐỘC GIẢ THÂN MẾN

- BAN BIÊN TẬP

Ngay lúc này đây, cả thế giới đang trải qua những ngày cuối cùng của Mùa Vọng, hân hoan đếm ngược từng ngày với biết bao ước vọng hướng về Đêm Lễ Thánh nhiệm màu. Dù đã hiện diện hơn 2.000 năm nhưng Giáng sinh vẫn luôn là mùa lễ hội với những huyền thoại lấp lánh phép màu được nhiều người mong đợi nhất. Từ thành phố đến đồng quê, đâu đâu cũng như được khoác lên tấm áo choàng cổ tích được dệt từ đức tin, hạnh phúc, tình yêu và niềm hy vọng. Không chỉ có vậy, mùa Giáng sinh còn là thời điểm tuyệt vời để hiện thực hóa những dự định đã ấp ủ từ lâu trong trái tim mỗi người.

Ai đó đang gắng hoàn thành những công việc cuối cùng trước khi ra sân bay trở về đoàn tụ cùng gia đình. Ai đó đang dạo chợ Giáng sinh để nhấm nháp một ly vang nóng, mua đồ trang hoàng cho tổ ấm chờ đón đêm Chúa xuống trần và lựa chọn quà tặng người thân. Ai đó đang chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch cuối năm ở vùng đất mới. Ai đó khác lại đang ấp ủ kế hoạch hoàn mỹ để có thể cùng tình nhân tay trong tay đi qua những ngày cuối năm ấm áp…

Còn bạn, bạn sẽ đón Giáng sinh năm nay ở đâu và như thế nào? Hãy để cuốn tạp chí cuối cùng trong năm 2019 của Travellive góp thêm một ngọn đèn ấm áp cho Giáng sinh của bạn.

Chúc mỗi người đều trải qua một Giáng sinh bình an và đón Năm mới hạnh phúc!

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam