Travellive

QUÝ ĐỘC GIẢ THÂN MẾN

-

Khi thời gian đặt bước chân đầu tiên sang tháng Chạp để hoàn thành vòng quay cuối cùng của năm, cũng là lúc những âm hưởng của bản nhạc Tết được vang lên với tiết tấu mỗi ngày một thêm hối hả.

Hương vị Tết dần tràn ngập khắp nơi. Sân ga nào cũng đông nghẹt người đi người đến. Những phiên chợ chỉ có trong dịp Tết đồng loạt mở cửa. Người người tấp nập mua sắm. Xe chở lá dong, lá mùi già tản ra khắp ngõ phố. Mai, đào, quất… từ vườn được nâng niu chở về nhà. Mẹ làm cơm tiễn ông Táo về trời. Xóm giềng rủ nhau bắc bếp nấu chung nồi bánh chưng trong tiếng cười rộn rã. Thay cho tiếng nổ giòn giã và hương thơm nồng đượm của pháo Tết là những bản nhạc Xuân rộn rã như thúc giục mọi người trở về đoàn tụ cùng gia đình… Ấy là khi Tết thực sự đã về, đem theo cả những nét đẹp truyền thống cổ xưa tưởng như đã lùi xa vì nhịp sống đô thị hiện đại.

Mở đầu cho năm Canh Tý 2020, bên cạnh những chuyên mục quen thuộc, tạp chí Travellive đặc biệt mời quý độc giả đặt sang một bên những vội vàng của năm cũ, mở rộng cửa đón Xuân, tận hưởng niềm vui được sống chậm lại trong ba ngày Tết ấm áp bên gia đình và chìm đắm vào những hương vị thân quen của Tết Việt xưa.

Chúc quý độc giả một năm mới viên mãn và hạnh phúc trên mọi nẻo đường! BAN BIÊN TẬP

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam