Travellive

VUI CHƠI KHÔNG GIỚI HẠN TẠI CÂU LẠC BỘ DU LỊCH QUỐC TẾ

-

Khai trương từ năm 1995, Câu lạc bộ Du lịch Quốc tế là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện, hội họp với đa dạng dịch vụ giải trí - từ vũ trường Catwalk tới trung tâm trò chơi điện tử Chats Slot Gaming (dành cho khách có hộ chiếu nước ngoài) mang đẳng cấp quốc tế, dẫn đầu ngành phục vụ khách sạn và giải trí tại TP.HCM.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, vũ trường Catwalk tiếp tục nâng cấp mạnh mẽ, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ với nhiều chương trình giải trí độc đáo: các show diễn của những ban nhạc và DJ quốc tế hàng đầu tại khu Live Zone; thưởng thức rượu vang hảo hạng ở khu Mezzanine Lounge; trải nghiệm không gian karaoke mở với hệ thống phòng hát sang trọng, âm thanh tối tân và vô vàn lựa chọn bài hát tại khu Singsation.

Trung tâm Chats Slot Gaming còn là địa điểm chơi game có thưởng lớn nhất ở TP.HCM hiện nay. Hãy thử sức với Baccarat, Roulette, Sic Bo... để tìm kiếm cơ hội chiến thắng giải Jackpot hấp dẫn nhất tại thành phố. Bên cạnh đó, các phòng VIP riêng tư hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hồi hộp và gay cấn. Đừng quên kiểm tra các chương trình phần thưởng Chats với nhiều ưu đãi dành cho hội viên chính thức!

CÂU LẠC BỘ DU LỊCH QUỐC TẾ - INTERNATIO­NAL TOURIST CLUB 76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM Tel: 08 3824 3760 Email: itc_sgvn@itclubsaig­on.com.vn Website: itclubsaig­on.com.vn

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam