Travellive

TRAVEL FEST 2020 “SALE” CƠN BÃO DU LỊCH SẮP TRỞ LẠI

-

VỚI DÂN SỐ GẦN 100 TRIỆU NGƯỜI ĐỒNG THỜI LÀ MỘT ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CÓ SỨC TĂNG TRƯỞNG MẠNH MẼ, VIỆT NAM LÀ THỊ TRƯỜNG GIÀU TIỀM NĂNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ DU LỊCH TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ.

TRAVEL FEST - LỄ HỘI KHUYẾN MÃI DU LỊCH LỚN NHẤT SẼ TRỞ LẠI VỚI HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN VÀ RẤT NHIỀU HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ TỪ NGÀY 13-15/3/2020 TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL LONG BIÊN, HÀ NỘI. ĐÂY LÀ LỄ HỘI DU LỊCH DO TẠP CHÍ TRAVELLIVE PHỐI HỢP VỚI AEON MALL LONG BIÊN TỔ CHỨC HẰNG NĂM, VỚI MONG MUỐN ĐEM ĐẾN CHO NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ XÊ DỊCH NGÀY CÀNG NHIỀU HƠN NHỮNG CƠ HỘI DU LỊCH CHẤT LƯỢNG CAO MÀ KHÔNG PHẢI CHI TRẢ QUÁ NHIỀU.

Lần đầu tiên diễn ra vào tháng 3/2019, lễ hội khuyến mãi du lịch Travel Fest đã quy tụ hơn 300 gian hàng và thu hút hơn 40.000 người tham dự, trong đó chiếm phần lớn là các nhóm khách gia đình, khách trung niên, các bạn trẻ đam mê du lịch… Hàng nghìn tour nội địa và quốc tế chất lượng cao với mức giá ưu đãi lên tới 15 triệu đồng/người; hàng chục nghìn vé máy bay nội địa và quốc tế chỉ từ 49.000 đồng/vé được bán trực tiếp tại lễ hội; hàng nghìn voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort 4-5 sao và các dịch vụ du lịch khác… đã được tung ra trong 3 ngày hoạt động của Travel Fest 2019 và được khách tham dự triển lãm hào hứng đón nhận. Nhờ vậy, Travel Fest được xem như “cơn bão khuyến mãi du lịch của năm 2019”.

Không những thế, Travel Fest 2019 còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề ý nghĩa dành cho cộng đồng đam mê du lịch như: những talkshow chia sẻ kinh nghiệm du lịch với sự tham gia của các travel blogger Lý Thành Cơ, Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, MC Phan Anh, MC Diệp Chi; những màn trình diễn sôi động của ca sĩ Quang Vinh, Trung Quân Idol, nhóm DALAB… Bên cạnh đó còn có các chương trình biểu diễn ảo thuật, trình diễn mổ cá ngừ và nhiều hoạt động tương tác khác… góp phần đem tới cho khách tham gia triển lãm một kỳ nghỉ cuối tuần đầy cảm xúc với nhiều trải nghiệm thú vị.

Mở cửa trở lại từ ngày 13-15/3 năm nay cũng tại Aeon Mall Long Biên, Travel

Fest 2020 mở rộng diện tích lên 12.000 m2 (trong năm 2019 là 10.000 m2) để hướng đến một triển lãm du lịch có quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp hơn nữa. Lượng khách tham quan dự kiến lên đến 50.000 người. Lễ hội vẫn sẽ quy tụ những đối tác, gian hàng có uy tín nhất trong lĩnh vực, đem đến những sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng nhất cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, đồng thời vẫn đảm bảo sẽ là chương trình giá tốt nhất năm 2020 dành cho khách nội địa. Khách tham gia lễ hội sẽ có dịp giao lưu cùng các tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam và thế giới, tham gia nhiều hoạt động giải trí, quà tặng diễn ra trong suốt 3 ngày. Đặc biệt, Travel Fest 2020 còn đem đến cơ hội kết nối, hợp tác và mở rộng kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

 ??  ??
 ??  ?? 1
1
 ??  ?? 6
6
 ??  ?? 2
3
2 3
 ??  ?? 4
4
 ??  ?? 5
5
 ??  ?? 7
7
 ??  ?? 10
10
 ??  ?? 8
8
 ??  ?? 9
9

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam