Travellive

BẬT MÍ VỀ THỰC ĐƠN MICHELIN ĐẦU TIÊN TRÊN VỊNH LAN HẠ

-

Không đơn thuần chỉ là ẩm thực hảo hạng, Siêu đầu bếp người Anh John Burton-race đã mang đến một thực đơn Michelin hoàn toàn mới để chiêu đãi những tín đồ ẩm thực tham gia hành trình 1 đêm và 2 đêm khám phá vịnh Lan Hạ hoang sơ cùng du thuyền Paradise Grand.

Vịnh Lan Hạ chính là điểm đến tiếp theo của tập đoàn Paradise Việt Nam. Chuẩn bị ra mắt vào mùa xuân năm 2020, du thuyền Paradise Grand - du thuyền Paradise đầu tiên sẽ mang du khách tới cuộc hành trình khó quên với những điểm đến hoang sơ như hang Sáng - Tối, làng chài Việt Hải, bãi biển Tùng Thu, động Trung Trang… Bên cạnh lịch trình hấp dẫn và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, du thuyền Paradise Grand hứa hẹn sẽ chinh phục du khách với siêu phẩm thực đơn Michelin đầu tiên trên vịnh Lan Hạ được đích thân Siêu đầu bếp tài hoa người Anh John Burton-race chuẩn bị.

Mặc dù đã ghé thăm nhiều quốc gia trên thế giới nhưng John Burton-race cảm thấy Việt Nam có sức hấp dẫn kỳ lạ khiến ông muốn quay lại nơi đây nhiều lần. Đặc biệt, chính vùng vịnh Hạ Long với phong cảnh đẹp và nguồn hải sản dồi dào đã giúp ông có nguồn cảm hứng để sáng tạo nên nhiều món ăn hấp dẫn với nguồn nguyên liệu địa phương sẵn có. Sau khi hợp tác với tập đoàn Paradise Việt Nam trong nhiều dự án tại vịnh Hạ Long, ông quyết định tiếp tục cùng đồng hành với du thuyền Paradise Grand để mang đến thực đơn Michelin đầu tiên trên vịnh Lan Hạ.

“Những món hải sản hảo hạng như tôm hùm, sò điệp, cá hồi và cả những đặc sản trứ danh của địa phương như cá vược, tôm sú, mực sẽ có hương vị hoàn toàn khác biệt, mang thực khách đến một cuộc hành trình ẩm thực chưa từng có. ”, Siêu đầu bếp John Burton-race chia sẻ. Đặc biệt, thực khách sẽ không muốn bỏ qua món ăn được John Burton-race sáng tạo riêng cho du thuyền Paradise Grand với công thức bí mật, “Tôi đã đầu tư nhiều thời gian để mang đến cho thực khách món tôm hùm nướng Nha Trang. Tôi hy vọng thực khách sẽ tận hưởng được trọn vẹn hương vị của đại dương hòa quyện với những gia vị bí mật mà tôi đã sáng tạo cho món ăn này.”

Bên cạnh những món hải sản chủ đạo, thực đơn Michelin phục vụ trên du thuyền Paradise Grand cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho những thực khách nhí và thực khách ăn chay. Lần đầu tiên trên vịnh Lan Hạ, du khách sẽ vừa được đắm chìm trong khung cảnh non nước nên thơ vừa được đánh thức vị giác với những món ẩm thực hảo hạng từ thực đơn Michelin lấy nguồn cảm hứng từ chính vẻ đẹp nơi này.

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam