Travellive

QUÝ ĐỘC GIẢ THÂN MẾN

-

Tháng 2 tới, mùa xuân vào độ chín và cũng là thời điểm để mọi người thực sự kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm áp bên gia đình, chính thức bước vào một hành trình mới với nhiều dự định và kỳ vọng chờ đợi ở phía trước.

Người Việt có tâm niệm “đầu xuôi đuôi lọt” nên vào những tháng đầu năm mới, nhiều người dành thời gian để thực hiện những điều tươi đẹp, trong đó, thường gặp nhất là những chuyến du xuân với mong muốn chuẩn bị “thân - tâm” thật tốt, nạp đầy năng lượng để đón nhận những thử thách trong suốt cả năm.

Vậy còn bạn, bạn có dự định như thế nào cho hành trình mùa xuân năm nay? Khám phá một lễ hội độc đáo ở một quốc gia xa xôi? Thử thách nghị lực của bản thân bằng việc trải nghiệm một hành trình trekking khó khăn và ít người biết tới hay khám phá hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng? Ngắm hoa xuân nở rộ ở những vùng đất được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” như Tân Cương hay Pakistan? Lặng ngắm nhịp sống chầm chậm trôi nhưng bình thản và đẹp như mơ ở một thị trấn nhỏ bé, xa lạ?...

Dù bạn có lựa chọn như thế nào, bạn cũng có thể tìm thấy điều bạn mong muốn trong những bài viết có trên tạp chí Travellive chuyên đề “Hành trình mùa xuân” cùng những chia sẻ đầy cảm hứng của những travel blogger nổi tiếng và những người đam mê xê dịch, những người tìm thấy ý nghĩa cuộc sống qua các chuyến đi.

Chúc các bạn có một hành trình mùa xuân giàu ý nghĩa và đầy năng lượng!

BAN BIÊN TẬP

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam