Travellive

FORTUNA HÀ NỘI: ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO CHO DU LỊCH M.I.C.E.

-

Với kiến trúc châu Á đương đại lộng lẫy, khách sạn 4 sao Fortuna Hà Nội là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường du lịch M.I.C.E. (Meetings, Incentives, Convention­s & Exhibition­s) tại Việt Nam. Sở hữu 2.500 m2 không gian trong nhà và ngoài trời, bao gồm 2 phòng tiệc lớn và 6 phòng họp đa chức năng, tất cả đều được hỗ trợ các trang thiết bị, máy chiếu, màn hình LCD, trang trí theo tiêu chuẩn quốc tế, các phòng hội nghị và tiệc của khách sạn phù hợp với mọi loại hình sự kiện và hội nghị. Hệ thống âm thanh và trình chiếu hiện đại sẽ chinh phục hoàn toàn các khách mời bằng những trải nghiệm đa màu sắc, đa giác quan. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng lên kế hoạch chi tiết giúp cho các buổi hội nghị và sự kiện trở nên đẳng cấp với nhiều lựa chọn ẩm thực và đồ uống phong phú, kết hợp với dịch vụ tỉ mỉ đến từng chi tiết và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ẩm thực cũng là một trải nghiệm tuyệt hảo không thể bỏ qua tại Fortuna Hà Nội. Các món ăn theo phong cách Trung Hoa đậm đà tại nhà hàng

May Mắn hay hương vị Nhật Bản tinh tế tại nhà hàng Emperor của khách sạn sẽ đưa thực khách vào hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực thế giới. Khách sạn cũng nằm gần những địa điểm du lịch và mua sắm lớn của thành phố nên bạn có thể trải nghiệm nhiều hình thức giải trí, ăn uống, vui chơi, mua sắm khác khi lưu trú tại đây.

KHÁCH SẠN FORTUNA HÀ NỘI 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (+84) 24 3831 3333

Website: http://www.fortuna.vn Email: catering3@fortuna.vn

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam