Travellive

FUSION RESORT CAM RANH: NƠI TẬN HƯỞNG NHỊP SỐNG CỦA BIỂN CẢ

-

Nằm dọc theo bờ cát trắng mịn của biển Bãi Dài nổi tiếng, Fusion Resort Cam Ranh với những villa hướng biển và vườn nằm thoai thoải trên đồi cỏ xanh mướt sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khởi đầu một năm mới bằng kỳ nghỉ kết hợp chăm sóc và thư giãn cơ thể.

Tại Fusion Resort Cam Ranh, các villa hoặc phòng suites hướng biển/vườn đều có hồ bơi riêng với những lối nhỏ và tường rào bằng cỏ cây, mang đến một không gian sống hòa quyện cùng với thiên nhiên. Đặc biệt, góc nhìn từ phòng ngủ của các villa hướng biển là dải cát mịn và biển xanh mênh mông màu ngọc bích. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn nhịp sống giữa thiên nhiên hay bên biển cả vào buổi sáng, bạn có thể chọn dịch vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi để dùng điểm tâm bên hồ bơi, trong khu vườn xanh mát hay ngay bờ biển.

Trong những ngày nghỉ tại Fusion Resort Cam Ranh, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình spa thư giãn hoặc tham gia các hoạt động như yoga, gym - tất cả dịch vụ bao gồm trong kỳ nghỉ mà không phải trả thêm phí. Dịch vụ spa tại khu nghỉ dưỡng vô cùng phong phú với hơn 30 liệu trình, được thiết kế với những lựa chọn tinh tế và mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Bằng việc sử dụng những tinh chất thiên nhiên cho các liệu trình tắm thảo dược, làm đẹp da, chống lão hóa, massage thư giãn cơ thể với các liệu pháp Đông-tây kết hợp, massage chân, chăm sóc móng..., một kỳ nghỉ đầu xuân tại Fusion Resort Cam Ranh sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể, tinh thần và nạp thêm năng lượng.

FUSION RESORT CAM RANH

Đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Tel: 0258 3989 777

Email: reservatio­ns.frcr@fusionhote­lgroup.com

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam