Travellive

ĐÓN HÈ VỚI ƯU ĐÃI TỪ ROYAL BEACH BOTON BLUE HOTEL & SPA

-

Là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nổi tiếng ở Nha Trang, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa luôn cung cấp cho du khách những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng với mức giá hợp lý. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, hồ bơi vô cực của Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa cũng được biết đến là một trong những hồ bơi vô cực đẹp nhất thành phố. Diamond Sky Lounge, tọa lạc ở tầng 27, luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như hội nghị, sự kiện, ẩm thực…

Chào đón mùa hè 2020, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa đem đến nhiều gói khuyến mãi, diễn ra từ nay đến hết 31/7/2020. Với mức giá chỉ từ 500.000 Vnd/người/đêm, du khách sẽ nhận được các ưu đãi như: phòng lưu trú, ăn sáng buffet, tặng một bữa ăn trưa hoặc tối, tiễn sân bay, giảm đến 20% các dịch vụ như spa, ẩm thực… Thời gian lưu trú bắt đầu từ 1/7 đến 31/8/2020.

Starting from July 1, Vietnamese citizens only need their ID card to apply for a first-time passport at any immigratio­n office in Vietnam without having to bring along their KT3, a long-term resident book issued by local authoritie­s, to the applicatio­n interview if they were applying for a passport elsewhere. At the same time, many types of passports (including diplomatic passports, official passports and ordinary passports) issued to Vietnamese citizens aged full 14 years or older will be embedded with electronic chips. Persons aged full 14 years or older may choose to get passports issued with or without embedded electronic chips.

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam