Travellive

ĐỒ CHƠI DU LỊCH

-

Đồ chơi để phục vụ cho du lịch luôn là một vấn đề phức tạp bởi đa số chúng ta - nếu không phải là dân chuyên nghiệp hoặc đã trải nghiệm nhiều, đều không hiểu được chính xác mình cần gì? Câu trả lời là: chỉ mang những thứ cơ bản nhất.

Hãy gom tất cả các đồ chơi vào một cách gọn nhất. Máy ảnh chuyên nghiệp đôi khi sẽ không tiện lợi bằng chiếc smartphone đời cao - bạn hoàn toàn có thể quay phim, chụp hình dưới nước với một chiếc điện thoại và bao chống nước. Bàn ghế sẽ chỉ thực sự cần thiết nếu điểm đến của bạn không có chỗ ngồi, nhiều vật cản; thay vào đó có thể dùng một tấm bạt để mọi người ngồi chung và bày đồ ăn. Cũng đừng bày vẽ quá nhiều món ăn mà chỉ nên tập trung vào một vài món ăn chính, cất gọn trong các hộp kín. Mang theo than củi và tự tạo ra các khu vực nấu an toàn, thoáng, như vậy bạn sẽ không phải mang quá nhiều đồ.

Mỗi người có thể mang một túi nhỏ các vật dụng cá nhân, các vật dụng khác liên quan đến sinh hoạt chung của cả đoàn sẽ được chia đều để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người.

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam