Travellive

TRẢI NGHIỆM CHẤT ĐÔNG DƯƠNG Ở VICTORIA SAPA

- VICTORIA SAPA RESORT & SPA Xuân Viên, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam Tel: 214 3871 522

Là nơi duy nhất ở Việt Nam có tuyết rơi cùng với nền nhiệt thường xuống tới mức âm độ vào mùa đông, Sapa luôn là điểm đến số một cho những ai muốn tận hưởng một kì nghỉ thật lạnh giá.

Tại Sapa, Victoria Sapa nhiều năm nay vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất với du khách trong và ngoài nước - nhờ sở hữu môt vị trí đắc địa, phong cách thiết kế ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Thiết kế của khu nghỉ 5 sao này được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ miền núi với hướng nhìn ra thị trấn Sapa hay đỉnh Fansipan hùng vĩ. Mỗi phòng đều có ban công, sàn gỗ và được trang trí bằng các vật dụng thổ cẩm tinh xảo, tạo không khí ấm cúng. Tại đây còn có hồ bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Sapa - nơi bạn có thể thư giãn sâu sau một ngày tham quan hay leo núi.

Một trong những trải nghiệm chỉ có tại Victoria Sapa là dịch vụ tàu hỏa Victoria Express, đón du khách đi từ Hà Nội đến Lào Cai trên một chuyến tàu đêm kéo dài 8 tiếng. Duy nhất trên con tàu tiện nghi này, bạn sẽ được sống trong một không gian đậm chất Đông Dương, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp vào buổi sớm mai của Tây Bắc lướt qua ô cửa kính.

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam