Travellive

“NHỜ SỰ KIÊN CƯỜNG CỦA NGƯỜI DÂN, VIỆT NAM SẼ NHANH CHÓNG HỒI PHỤC SAU ĐẠI DỊCH”

Leon Dolle Tổng Quản lý Eastin Grand Hotel Nha Trang:

- Trân trọng cảm ơn ông.

Trong tháng 7 vừa qua, thương hiệu Eastin Grand đã cho ra mắt khách sạn đầu tiên tại Nha Trang - Eastin Grand Hotel Nha Trang, dưới sự điều hành của Tổng Quản lý Leon Dolle. Với gần 30 năm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại nhiều quốc gia trên thế giới, sự đóng góp của ông Dolle đối với Eastin Grand hứa hẹn sẽ đem đến một màu sắc mới mẻ và ấn tượng cho Nha Trang trong bối cảnh hậu đại dịch.

CHÀO ÔNG DOLLE. TRƯỚC HẾT, ÔNG CÓ THỂ CHIA SẺ TẠI SAO MÌNH LẠI LỰA CHỌN VIỆT NAM TRONG THỜI ĐIỂM NÀY?

Tôi xem Việt Nam là điểm dừng chân lâu dài cho cả cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Là một trong những nước có tốc độ phát triển mạnh mẽ và thu hút nguồn đầu tư FDI khổng lồ trong những năm vừa qua, Việt Nam đã trở thành “đất lành” với nhiều cơ hội tăng trưởng, và tôi rất hào hứng được trở thành một nhân tố trong tiến trình đó.

Dĩ nhiên đã có nhiều thay đổi trong thời gian gần đây do tình hình dịch bệnh, dù vậy, tôi tin rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng phục hồi sau Covid-19 nhờ sự kiên cường của người dân cùng nền kinh tế có nền tảng vững mạnh.

CÁ NHÂN ÔNG NHẬN ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO VỀ NGÀNH DU LỊCH - DỊCH VỤ TẠI NHA TRANG HIỆN NAY?

Nha Trang nổi bật với những bãi biển cát trắng trải dài, khí hậu ổn định, các môn thể thao dưới nước… Bên cạnh đó, chuỗi các nhà hàng, quán bar, khách sạn cao cấp và đặc biệt là người dân với tính cách cởi mở, lối tư duy tích cực, cũng là những điều giúp du khách luôn nhớ đến nơi này. Nhìn chung, tôi có thể thấy ở Nha Trang hiện nay có khá nhiều thương hiệu dịch vụ với các concept đa dạng, song các hoạt động ban đêm cần được chú trọng phát triển hơn để biến nơi đây trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Việt Nam.

VẬY ÔNG CHO RẰNG NHIỆM VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ, TRONG VAI TRÒ LÀ TỔNG QUẢN LÝ CỦA EASTIN GRAND HOTEL NHA TRANG?

Đối với tôi, đó là nhiệm vụ kiến tạo nên một điểm dừng chân mà mọi người sẽ luôn nhớ đến vì những trải nghiệm và cảm nhận tốt đẹp mà họ có được khi ở đó, khiến họ muốn quay trở lại. Chúng tôi cũng mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của Nha Trang với việc cung cấp những sự kiện ẩm thực hay dịch vụ giải trí đêm cao cấp.

ĐIỀU KHIẾN ÔNG TÂM ĐẮC NHẤT TRONG CÔNG VIỆC HIỆN TẠI CỦA MÌNH LÀ GÌ?

Chính là việc dẫn dắt đội ngũ của mình qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này, tự tạo ra các cơ hội để vượt qua thách thức theo cách tốt nhất, đồng thời chuẩn bị cho khách sạn có thể đón đầu thời cơ khi thị trường sôi động trở lại - bởi chắc chắn sẽ có ngày đó!

ÔNG CÓ THỂ CHIA SẺ VỀ TRIẾT LÝ LÀM VIỆC CỦA MÌNH?

Vận hành khách sạn cũng là vận hành show biểu diễn. Mọi thứ cần phải chỉn chu, tỏa sáng đúng lúc, và luôn luôn sáng tạo.

HELLO, MR. DOLLE. FIRST OF ALL, CAN YOU SHARE WHY YOU CHOSE TO WORK IN VIETNAM AT THIS TIME?

I see Vietnam as a long-term destinatio­n, both profession­ally and personally. As one of the major developing countries globally that has attracted a huge wave of FDI over the past few years, Vietnam has become the land of growth and opportunit­y and I feel excited to join that process.

I am convinced that Vietnam will witness an amazing recovery from Covid-19 due to the resilience of the Vietnamese people and the foundation of a strong economy.

WHAT DO YOU THINK ABOUT THE TOURISM - SERVICE INDUSTRY IN NHA TRANG NOWADAYS?

Gorgeous long white sand beaches could be what visitors love the most about Nha trang, as I personally do. Watersport­s, nearby nature and a steady climate are also great contributo­rs, as well a great array of restaurant­s, bars and hotels and most of all, its people - sunny characters, positive mindsets and loyalty. In general, I think there is a good variety of restaurant brands and concepts in Nha Trang. Nightlife should be

AS A GM OF EASTIN GRAND HOTEL NHA TRANG, WHAT DO YOU THINK IS YOUR MISSION?

For me, it is to create a destinatio­n where people remember how good we made them feel, so that they are inclined to return and tell their friends they should visit us. We contribute to the food and beverage scene by offering novelty and high-quality events be it culinary or nighttime entertainm­ent.

WHAT MAKES YOU MOST INTERESTED IN YOUR CURRENT POSITION AND JOB?

To lead my team through this challengin­g episode in our business, offering opportunit­ies to overcome these daunting times in the best possible way and prepare us to be ready for the good times, as they will return! I look forward to seeing the foreign and local guests flock to Nha Trang again, so that local businesses may flourish as before.

CAN YOU SHARE YOUR WORK PHILOSOPHY IN THREE WORDS?

Hotelbusin­ess is showbusine­ss!

Thank you!

more developed as there are great opportunit­ies to turn Nha Trang into an entertainm­ent destinatio­n in Vietnam to reckon with.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam