Travellive

TMG CÙNG VICTORIA PHAN THIẾT TỔ CHỨC GIẢI CHẠY GÂY QUỸ ỦNG HỘ MIỀN TRUNG

-

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Thuận và sự hướng dẫn của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Tập đoàn Thiên Minh cùng Công ty TNHH MTV Làng du lịch Phan Thiết (khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết Resort & Spa) đã tổ chức giải chạy bộ Mũi Né Dunes Marathon vào sáng ngày 10/1/2021 với thông điệp “Chạy vì miền Trung”.

Sự kiện thu hút gần 500 vận động viên trong nước và quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tranh tài trên các cự ly 5 km, 10 km và 21 km dành cho nam, nữ với đường chạy là các cung đường Nguyễn Thông, Võ Nguyên Giáp, Hồ Quang Cảnh và Nguyễn Đình Chiểu (thuộc phường Phú Hài, Hàm Tiến và xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết).

Là giải chạy mang tính toàn quốc được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận, bên cạnh mục tiêu quảng bá, kích cầu du lịch và góp phần phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam, giải chạy còn hướng tới việc chung tay kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng của thiên tai. Do đó, toàn bộ số tiền thu được từ việc đăng ký tham dự giải sẽ được ủng hộ cho chương trình Nhà Chống Lũ, chi tiết được cập nhật tại website: muinemarat­hon.com.

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam