Travellive

THE SECRET CÔN ĐẢO

-

Website:

Tel: +84 28 3839 6868 www.thesecretc­ondao.com

Buổi triển lãm là cơ hội để khán giả tham gia thảo luận với họa sĩ, nhà giáo dục nghệ thuật Vũ Đỗ và thưởng thức bộ phim Léonard de Vinci: Hành trình sáng tạo do Phil Grabsky đạo diễn. Những bức tranh và bản vẽ của thiên tài nước Ý sẽ được giới thiệu ở định dạng Ultra HD như Mona Lisa, Bữa ăn tối

TRÌNH CHIẾU “LÉONARD DE VINCI: HÀNH TRÌNH SÁNG TẠO”

“SOUL - CUỘC SỐNG NHIỆM MÀU”

cuối cùng, Đức mẹ và Chúa Hài đồng, Đức mẹ Đồng trinh trong hang đá cùng nhiều tác phẩm khác. Bộ phim cũng là cơ hội để khán giả nhìn lại cuộc đời của Léonard de Vinci - sự sáng tạo, tài năng điêu khắc, tầm nhìn xa trong quân đội và khả năng điều hướng trong nền chính trị đương thời đầy biến động qua lăng kính nghệ thuật của ông.

L’ESPACE (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Soul - Cuộc sống nhiệm màu là tác phẩm mới nhất của hãng phim Pixar danh tiếng. Nhân vật chính là Joe Gardner, một giáo viên trung học với niềm đam mê lớn dành cho nhạc Jazz. Cơ hội đến với Joe khi anh nhận được lời mời chơi Jazz cho một ban nhạc nổi nhất thành phố. Nhưng cũng từ đây biến cố ập tới, đưa Joe đến với Cõi Trước - nơi mà các linh hồn được nhận tính cách, sở thích trước khi họ về Trái đất.

Quyết tâm tìm lại cuộc đời của chính mình, Joe hợp tác với một linh hồn bất hảo - người chưa bao giờ hiểu được sự thú vị trong cuộc sống loài người. Trong khi cố gắng để linh hồn này thấy sự nhiệm màu của cuộc sống, Joe cũng khám phá ra câu trả lời quan trọng cho đời người.

Khởi chiếu ngày 25/12/2020

Hệ thống các rạp phim trên toàn quốc

Giá: 100.000 Vnd/người 19h - 21h15, 18/12/2020

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam