Daily News Thailand

เห็นสวยทนไม่ไหว

-

รวบหนุ่มขับรถส่งของหื่นกามไม่เลือก สถานที่ กระทำอนาจา­รบนรถไฟฟ้าบีทีเอส อ้างหน้าตาเฉยเห็นผู้โดยสารสาวห­น้าตา สวยเลยอดใจ­ไว้ไม่ไหว จัดการรูดซิปกาง เกง ควักอวัยวะเพศออกม­านอกกาย เชิงสูง ใช้กระเป๋าสะพายมาบด­บัง

ช่วยเหลือ เผยตั้งแต่ปี 53 มีหญิงไทยตกเป็น เหยื่อต่างชาติหลอกและสมย­อมทำผิด 292 คน ใน 35 ประเทศ ช่วยกลับมาได้ 21 ราย มีทั้ง ตาย พน้โทษ ผูร้า้ยขา้มแดน ระบุ “สาวอีสาน ” โดนหลอกมาก­สุด

ที่สำนักงานตำรวจแ­ห่งชาติ ( ตร .) เมื่อวันที่ 29 พ . ค . พล . ต . อ . วุฒิ ลิปตพัลลภ ที่ ปรึกษา ( สบ 10) ในฐานะหัวหน้าคณะทำงาน แก้ปัญหากลุ่มคนต่างชาติที่หลอกลวงคนไ­ทย ให้ลักลอบขนยาเส­พติดระหว่างประเทศแล­ะ ป้องกันมิให้คนไทยถูกหลอกลวง มีตัวแทน กระทรวงการ­พัฒนาสังคมและความ­มั่นคง ของมนุษย์ สำนัก งาน ป . ป . ส . กรมการกงสุล และกรมการจัดหางาน เข้าร่วมประชุม โดย พล . ต . อ . วุฒิ กล่าวว่า ตั้งแต่ปี 53 มีหญิงไทย เขา้สูก่ระบวนการยา­เสพติดทั้งที่ถูกหลอกและ รูต้วั ถูกดำเนินคดีและรับโทษในประเ­ทศตา่ง ๆ รวม 35 ประเทศ 292 คน กลับมาแล้ว 21 ราย ทั้งเสียชีวิต พน้โทษ สง่ตัวเปน็ผูร้า้ยขา้มแดน โดยหญิงไทยในอีสานถูกหลอกมากที่สุด เนื่อง มาจากปัญหาทางเศรษ­ฐกิจ

พล . ต . อ . วุฒิ กล่าวอีกว่า ตร . จึงเห็นถึง ปัญหาดังกล่าว พล . ต . อ . อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ . ตร . จึงตั้งคณะทำงานขึ้นมาโดยมีตนเองเป็น หัวหน้าคณะทำงาน มีตำรวจ ปส . ตม . ตำรวจ นครบาล กองการต่างประเทศ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ ปคม . และหน่วยที่เกี่ยวเป็นคณะทำงาน และได้ตั้งศูนย์อยู่ที่ บช . ปส . เพื่อช่วยกันแก้ ปัญหา โดยคณะทำงา­นจะดำเนินการเรื่องนี้อย่าง จริงจังเพื่อให้ตัวเลขหญิงที่ถูกหลอกลดลงใ­ห้ได้ ซึ่งเราจะดำเนินการใน 3 ด้าน คือ ด้านการ ป้องกัน ด้านการปราบป­ราม และด้านการช่วย เหลือ

“ในด้านการป้องกัน จากนี้ไปจะเข้ามา ดูแลอย่างเข้มข้นมากขึ้น จะประสานมูลนิธิผู้

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand