Daily News Thailand

ธ ระี พลแชมปป์นั่เสือภูเขาเหนือ

-

การแข่งขันจักรยาน ล้านนาแอดแวน เจอร์ “ชิงแชมป์ภาคเหนือ ” สนามที่ 1 ที่ อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ - ปุย จ . เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 พค . . ผลการแข่งขัน แชมป์ใน ประเภทต่าง ๆ มีดังนี้ ประเภทจักรยานเสือ ภูเขา ครอสคันทรี ชาย รุน่ทั่วไป ธีระพล ชาวเชียงขวาง , รุน่อายุไมเ่กิน 18 ปี ปฏิภาณ การคนซื่อ , รุ่นอายุ 35-39 ปี ณัฐพล คุ้ม ใหญ่โต , รุน่ 40-44 ปี เอกพล ภูพาก , รุน่ 5อ0า ยุ 5445 -4ไ9ต - ปี ป ริ์ ะ จี เน ส อ ริ น ฐั น ช ติ ต ม รุา น่ ต อ ยา , ยุ 5ุ 5- 5า9ุ

์ รน่อ ย ป  รสทิ ธ ,  ปี ศาปมุกต์ ใจอนิทร์ , รุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไป สุชาติ สุบินบัตร , ครอสคันทรี หญิง รุน่อายุ ไมเ่กิน 18 ปี สุธิมา โพนชัยแสง , รุน่ทั่วไป จิริขวัญ ป ห รา่ ะ ง เภภั ย ทครอสคันทรี ชาย รุ่นอายุ ไมเ่กิน 12 ปี ด . ช . วนศักดิ์ ขัววัง , รุน่อายุไม่ เกิน 15 ปี ด . ช . พลิน ตังสูงสวา่ง , รุน่ทั่วไป สาธิต เศรษฐช์ยั ยันต , รุน่อายุ 40-49 ปี เจริญ พรเจริญ , รุน่อายุ 50-59 ปี ชัยบรรชา มาลัย , รุน่อายุ 60 ปขีนึ้ ไป ทวี สืบกันทอง , ประเภท ครอสคันทรี หญิง ด . ญ . ภาสินี เจริญทรัพยา นนท , รุน่อายุไมเ่กิน 15 ปี ด . ญ . สาธินีย์ ฉันทร์ ธิมา , รุน่ทั่วไป ด . ช . แพรวเพชร เนตรเชย , รุน่ อายุ 35 ปีขึ้นไป จิติมา มุณี . ยุโรป 9 สมัยสนใจนักเตะในความ­ดูแลของเขา

“หาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ( ประธาน มาดริด ) สนใจ แกเร็ธ เบล นั่นคงเป็นเกียรติมาก และเราพร้อมรับฟัง แต่เขายังมีสัญญากับ ทอต แนม และเราก็ไม่มีอิสระที่จะคุยกับใครก็ได้ ”

นอกจากนี้ บาร์เน็ตต์ ยังปฏิเสธข่าว ลือที่ว่า เบล ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ ว่า “ไมเ่ลย เรายังไม่ไดค้ยุ กับใครทั้งนั้น สิ่งที่ผมรู้ คือเขาเหลือสัญญาอีก 3 ปี ”

พร้อมกันนั้นเอเย่นต์ยังอวดสรรพคุณ เบล ว่าเก่งยิ่งกว่า เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายไป บาร์เซ โลนา “เขาดีกว่า เนย์มาร์ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว กับพรีเมียร์ลีก หนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่า เนยม์ เว นา ร์ เก มค อีรา่ เ์ทั ร บา่ ไซรื้ อ แส ต่ เ คอร เบล ม์ เี ทล คา่ม จา กา ก กว หา่ งส์ ”

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอ 12 ล้าน ปอนด์ขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ของ “หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ตามรายงานจ­าก นสพ . เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กองหลังส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว เพิ่งต่อ สัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล เมื่อจบฤดูกาล 2011-2012 ซึ่งเขาได้รับการโหวตให้เป็นนัก เตะแห่งปีจากแฟน ๆ อย่างไรก็ดีหลังจากนั้น เป็นฝันร้ายจากฟอร์มตกตํ่าและแทบไม่ได้ลง สนามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โคโล ตูเร ปราการหลังจอมแกร่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพิ่งย้ายมาแอนฟิลด์แบบ ไม่มีค่าตัวแล้ว โดยหวังจะให้เข้ามาเป็นตัวแทน ของ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่เพิ่งประกาศแขว­นสตั๊ด จึงยิ่งทำให้ สเคอร์เทล หมดอนาคตแบ­บสิ้นเชิง มูรินโญคุมสิงห์อุ่นราชันที่สหรัฐ

โฮเซ มูรินโญ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ “สิงห์สำอาง ” เชลซี ดูท่าจะไม่ต้องรอนานใน การเผชิญหน้า “ราชันชุดขาว ” รีล มาดริด เมื่อ ทั้งสองทีมมีโปรแกรมที่จะเตะอุน่เครื่องที่สหรัฐ ในช่วงปลายเดือน ก . ค . นี้

มูรินโญ ตกลงแยกทาง­กับ มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการจบแบบไ­ม่สวยนัก เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหากับทั้งฝ่ายบริหารและ นักเตะในทีม โดยช่วงปรีซีซั่น เชลซี ตัดสินใจ เพิ่มเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ ที่เป็นทัวร์นาเมนต์ 8 ทีม ประกอบไปด้วย เอฟเวอร์ตัน , เอซี มิลาน , อินเตอร์ มิลาน , ยูเวนตุส , บาเลนเซีย และ แอล เอ กาแล็คซี

ทั้งนี้โปรแกรมที่เพิ่มขึ้นมาอาจทำให้ นักเตะเชลซีโอดครวญไม่น้อย เพราะพวกเข­า เพิ่งกลับจากเตะที่สหรัฐมา 2 นัด ก่อนมีคิวทัวร์ เอเชียปลายเดือน ก . ค . และไม่กี่วันต่อมาก็ ตอ้งไป เรตาะทัี่ ช สห น แรจัมีเคอั้ใระ ฐอก รื รง บซอน ห วื้า่ ง 27า บ . าส .-7

กค สค . . “เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี เจองาน ไม่ง่าย หากคิดเอาจริงเอาจังในการคว้าตัว เฆซุส นาบาส ตัวริมเส้นของ เซบีญา หลังจากที่ รีล มาดริด อาจร่วมแย่งคว้าตัว เพื่อเอามาแทน อัง เคล ดิ มาเรีย ที่ส่อย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เซบีญา คาดหวังว่าจะขายปีกวัย 27 ปี ให้ แมนฯ ซิตี เนื่องจากเชื่อว่าจะได้เงินก้อน ใหญ่กว่า แต่ แมนฯ ซิตี จะให้เงินแค่ 15 ล้าน ปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนครึ่งเดียวที่กำหนดไว้ใน สัญญา นาบาส เช่นเดียวกับ อิสโก มิดฟิลด์ มาลากา ก็อยู่ในความสนใจ­จากทั้ง แมนฯ ซิตี และ รี ล มาดริด .

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand