Daily News Thailand

พ ญาอินิทรี สี อ่ แววเจา๊๊เบลเยียีม ซามูไูรน่า่าคว้า้าชัยเหนือบัลแกเรี ย

- พริตตี ฮันเตอร์

โลก 1930 สหรัฐ คว้าชัยสวย 3-0 แมตช์ที่ 2 เป็นเกมอุ่นเครื่อง เบลเยียม เปิดบ้านเฉือน หวิว 1-0

เช็กสภาพความพ­ร้อมของทั้งสองทีม ค ลินส์มันน์ จะจัดทัพใหญ่ลงลุย เพราะการต้อง เจอกับ เบลเยียม ตอนนี้ ถือเป็นงานมหาหิน เนื่องจากผูเ้ลน่ของ “ปศิาจแดงแหง่ยุโรป ” ณ ปจัจุบัน แข็งแกรง่สุด ๆ ผูร้กั ษาประตูจะใชง้าน ทิม ฮาเวิร์ด โกลมือหนึ่งจากเอฟเวอ­ร์ตัน ใน อังกฤษ , แนวรับ 4 คน มี คลาเรนซ์ กูดสัน จากบรอนด์บี สโมสรในแดน­โคนม เป็นกำลัง หลัก พร้อมด้วย จอฟฟ์ คาเมรอน จากสโตค ในอังกฤษ , ไมเคิล ปาร์คเฮิร์สต์ จากเอาก์ สบวร์ก ในเยอรมนี และ ฟาเบียน จอห์นสัน จากฮอฟเฟนไ­ฮม์ ในเยอรมนี , กองกลาง 4 คน อังกฤษ หรือ โบต์ คูรก์ตัวส์ โกลหุน่เสาโทรเลข จาก “ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ในสเปน ทำหน้าที่เฝ้าเสา , แนวรับ 4 คน นำทัพโดย แวง ซองต์ กอมปานี กัปตันทีมจาก “เรือใบสีฟ้า ”

อัล ในอังกฤษ แบ๊กซ้ายส่ง แยน แฟร์ตองเกน จาก “ไก่เดือยทอง ” สเปอร์ส ลงลุย แบ๊กขวาใช้ ดาวรุ่งพุ่งแรง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ จากไอ แอกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฮอลแลนด์ เป็นตัวจริง , กองกลาง 3 คน มี อาเซล วิตเซล จากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในรัสเซีย ทำหน้าที่ห้อง เครื่อง และใช้ มารูยาน เฟลไลนี จากเอฟเวอร์ ตัน ในอังกฤษ กับ มุสซา เดมเบเล จากสเปอร์ ในอังกฤษ ปนั้เกม ฝา่ย 3 แนวรุกมี เอแดน อา ซาร์ เพลย์เมคเกอร์จากเชลซี ในอังกฤษ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวเตะจอมแ­กร่งเพื่อนร่วม โอกาสออกเส­มอมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ผลที่คาด เสมอกัน 1-1

– ญี่ปุน่ บัลแกเรีย

เวลา น แข้งแดนปลาดิบของกุนซือมากฝีมือ จากแดนมะกะ­โรนี อัลแบร์โต ซัคเคโรนี จะ เปิดบ้านดวลฝีเท้ากับทีมเกรดซีจากยุโรปอย่าง บัลแกเรีย ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม ในเมือง อาอิชิ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุต บอลโลก 2014 รอบคัดเลือก และ ศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ รอบ 4 ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 4 มิ . ย . จากนั้นจะเดินทางไปเตะ รายการใหญ่อย่าง “คอนเฟเดอเร­ชั่นส์ คัพ ”

เช็กสภาพความพ­ร้อมของทั้งสองทีม เกมนี้ ซัคเคโรนี กุนซือชาติเจ้าถิ่น จะส่ง เออิ จิ คาวาชิม่า โกลมือหนึ่งวัย 30 ปีลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คน นำทัพโดย ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 26 ปีที่ลงเตะให้ “งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิ ลาน ในอิตาลี พร้อมด้วย มายะ โยชิดะ กอง หลังตัวกลางจาก “นักบุญ ” เซาแธมป์ตัน ใน อังกฤษ , อัตสุโตะ ยูชิดะ จากชาลเก 04 ใน เยอรมนี และ ยูอิชิ โคมาโนะ ตัวเก๋าวัย 31 ปี ลงคุมเกม ส่งผลให้ ฮิโรกิ ซากาอิ จากฮันโน เวอร์ ในเยอรมนี กับ โกโตคู ซากาอิ จากสตุต การ์ต ในเยอรมนี เป็นแค่ตัวสำรอง , แดนกลาง สนาม 4 คน มี มาโกโตะ ฮาเซเบะ กัปตันทีม วัย 29 ปีจากโวล์ฟสบวร์ก ในเยอรมนี นำทัพ เคียงข้างด้วย ทาคาชิ อินูอิ จากแฟรงก์เฟิร์ต จากโวลีน ลูตส์ค ในลีกยูเครน , กองกลาง 4 คนเล่นในลีกบ้านเกิดทั้งหมด ได้แก่ ฮริสโต ซลาตินสกี เอมิล การ์โกรอฟ วลาดิเมียร์ กาด เซฟ จอร์จี มิลานอฟ แดนหน้า 2 คน วาเล รี โบยินอฟ ดาวยิงตัวเก่งวัย 27 ปีจากวิเชนซา ในอิตาลี กับ อิเวลิน โปปอฟ จากคูบาน คราส โนดาร์ ในลีกแดนหมีขาว

ความน่าจะเป็นของเกม – แมตช์นี้ ญี่ปุน่ เปน็ตอ่ทุกรูปแบบ ทั้งชื่อชั้นและฝเีทา้ผู้ เล่น รวมทั้งการได้เล่นในบ้านท่ามกลางแฟน บอลแดนซามูไร ทำให้น่าจะครองบอล­เปิดเกม รุกได้มากกว่าชัดเจน ก่อนปูพรมไล่ยิงเอาชนะ ไปได้แบบสบาย ๆ

ผลที่คาด –

ญี่ปุ่นชนะ 2-0.

 ??  ?? โจนส์
เมาไรซ์ เอดู สจ๊วร์ต โฮลเดน
คน เดมป์ซีย์
ซิมง แมนฯ ซิตี ในอังกฤษ ขณะที่คู่หูต้องเลือก ระหว่าง ดาเนียล ฟาน บุยเต็น จาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ในเยอรมนี หรือ โธมัส แฟร์
มาเลน จาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล
ความน่าจะเป็นของเกม
โจซี
โจนส์ เมาไรซ์ เอดู สจ๊วร์ต โฮลเดน คน เดมป์ซีย์ ซิมง แมนฯ ซิตี ในอังกฤษ ขณะที่คู่หูต้องเลือก ระหว่าง ดาเนียล ฟาน บุยเต็น จาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ในเยอรมนี หรือ โธมัส แฟร์ มาเลน จาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ความน่าจะเป็นของเกม โจซี
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand