Daily News Thailand

โจรแสบฉกกล่องควบคุมแบ๊กโฮ ห

-

เมื่อเวลา 08.30 น . วันที่ 29 พ . ค . ร . ต . ท . ณัฐพงศ์ นุชเจริญ ร้อยเวร สภ . เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจาก นายจรัญ บุญประดับ อายุ 63 ปี เจ้าของโรงงาน­ทำอิฐและกระเบื้องดินเผา ม . อ . ท . ตั้งอยูเ่ลขที่ 65/1 หมู 3 ต . ตลาดกรวด อ . เมือง ว่ารถแบ๊กโฮของตนถูกคนร้ายงัดขโมยกล่อง อิเล็กทรอนิกส์ควบคุมรถไป หลังรับแจ้งจึงรุดไป ที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการอ่างทอง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถแบ๊กโฮยี่ห้อ โคมัสสุ รุน่ พีซี 120 ของโรงอิฐดังกลา่วจอดอยู่ บริเวณหลังโรงงานใกล้กับห้องพักพนักงาน ด้าน หลังบริเวณคนขับถูกคนร้ายงัดกระจกหลุดทั้งบาน ส่วนกระจกด้านขวาถูกเลื่อนลงมาจนสุด กล่อง ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ราคา 200 000 บาท 2 กล่อง ถูกขโมยไป เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้เก็บลายนิ้วมือ แฝงของคนร้ายไว้ตรวจสอบ

สอบสวน นายสมพงษ์ นราวงษ์ อายุ 45 ปี คนงานและเป็นคนขับรถคันดังกล่าวว่า ประมาณตี 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าจึงได้ออก มาดู แต่พอออกไปสุนัขก็หยุดเห่าตนเห็นว่าไม่มี อะไรจึงกลับเข้าไปนอน พอตื่นมาตอนเช้าเห็นรถ ถูกงัด จึงได้รีบไปแจ้งนายจรัญให้ทราบ

ด้านนายจรัญ กล่าวว่า รถแบ๊กโฮของตน ถูกงัดขโมยกล่องอิเล็กทรอนิกส์ไป 2 ครั้งแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายต้องมีใบสั่งมา เนื่องจากกล่องอิเล็กทรอนิกส์มีราคาแพง . ตา่ยแพร ผูใ้หญบ่า้นหมู 5 ต . เกาะสำโรง พ . ท . ชัย รัตน์ ศรีภิรมย์ รอง หน . กสษ 1 กส . ทบ . ร่วมพิธี มี นางสาวธวัลรัตน์ คล้อยเอี่ยม ปลัด อบต . เกาะ สำโรง ส . อบต . และเจ้าหน้าที่ อปพร . ให้การ ต้อนรับ นายธนาสิทธิ์ นายก อบต . เกาะสำโรง เปิดเผยว่า สภาพสังคมปัจจุบันมีความเจริญเติบโต ทุกพื้นที่ มีการขยายตัวของเขตเมือง การจราจรมี การขยายตัวอย่างรวดเร็ว ก่อให้เกิดปัญหาจราจร และอาชญากร­รมเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงมีการฝึก อบรมบุคลากรด้านวิชาการ 25 คน ระหว่างวันที่ 29-31 พค . . 56.

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand