Daily News Thailand

‘พีช’ ไม่่ ได้้ดามใจ ‘พลอย’ ติ ดใจ ความสงบเล็งบวชอีกครัั้ง

-

ด้วยว่า แม้จะบวชเรียนแค่ 19 อยากกลับไปบวชอีกครั้ง

พีช เผยว่า “ก็สึกมาเกือบสัปดาห์แล้วครับ ถือว่าเร็ว มาก แต่ผมเองก็ชอบมาก จริง ๆ ถ้าไม่มีธุระหรืองานที่ต้องทำ เราก็คงอยู่ได้เรื่อย ๆ คือหลังบวชเราก็ไม่ได้ดูสุขุมขึ้นหรอก เพราะไม่ได้บวชนานขนาด­ที่จะเปลี่ยนตัวเองได้มากขนาดนั้น ตอนที่บวชผมก็รู้สึกว่าเราได้เรียนแบบจริงจัง ได้ศึกษาหลัก ธรรม ก็รูส้กึ ดีครับ จริง ๆ บวชครั้งนี้ผมวา่มันก็สั้นนะ แค 19 วัน คงไดน้ดิ เดียว เลยรูส้กึ วา่เดี๋ยวรอรอบหนา้เจอกันอาจจะ ประมาณสักปีหน้า ถามว่าเราอยากบว­ชอีกครั้งไหม มันก็แล้ว แต่ ตอ้งดูกอ่นวา่เราวา่งตอนไหน เพราะเราอยูแ่บบนี้ก็แฮปปดี้ ี ส่วนอะไรที่ทำให้เรารู้สึกอยากกลับไปบวชอีกครั้ง คือความ

วัน แต่ก็ติดใจจนเล็งไว้ปีหน้า เงียบสงบครับ ผมวา่มันอยูแ่บบไมม่ สิ่ี ง รบกวนมันก็ดีนะ ส่วนติดใจการบวชไ­หม คือผมชอบในสิ่งที่ได้กลับมามากกว่า ได้ รูจ้ กั ตัวเองมากขึ้นดว้ย คุณพอ่คุณแมเ่อง ก็ตกใจ ยังงง ๆ อยูว่า่อะไรทำใหเ้ราอยาก บวชอีก แต่ตอนนี้เขาคงเข้าใจแล้วแหละ เพราะวา่มันแฮปปดี้ ” ี

ถามถึงล่าสุดมีข่าวว่าเรามาดามใ­จพี่พลอย “จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องดามอะไร ถามว่าสนิทหรือเปล่าก็สนิท ถ้าถูกมอง ไปในแบบนี้ก็คงไม่แปลก ส่วนช่วงนี้คุยกับพี่พลอยบ่อยไหม มันก็ปกติอยู่แล้ว คือมันมีอะไรมากกว่านี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าเราก็รู้จักกันนานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมยังเด็กกว่านี้ เมื่อก่อนก็เคยมีข่าวแบบนี้ออกมา ข่าวนี้ผมก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ พลอย ถ้าเรื่องที่ไม่มีรายละเอียดอะไรก็ไม่จำเป็นต้องคุย ปล่อย ผา่นไป มีขา่วกับพี่พลอยผมก็ไม่ไดร้สู้ กึ อึดอัดนะ เรารูว้า่บาง เรื่องมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่มันเป็นเรื่องของหลาย ๆ คน เพราะฉะนั้นก็เข้าใจได้ว่ามันต้องเป็นแบบนี้ ส่วนต่อไปนี้จะ วางตัวห่างกันไหม ก็ไม่ครับ ถ้าวางตัวห่างสิแสดงว่ามันมีอะไร เราเป็นปกติก็ถูกแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำตัวห่างหรอกครับ ”.

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand