Daily News Thailand

ชมภู่ทิพย์โค่นพม่าหวดพีทีที

-

การแข่งขันเทนนิสอาชีพ พีทีทีแชม เปี้ยนชิพ ภาคเหนือ 2013 ที่สนามเทนนิส สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลำาป­าง เมื่อวันที่ 7 ส.ค. มีผลดังนี้ ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต ชนะ เอมีย์ ตัน (พม่า) 6-2, 6-3, วันวิสา ธุรกิจเสรี ชนะ ศิรดา คล้าย ทอง5-5 และได้ผ่าน(เพราะฝนตกเ­ลื่อนแข่ง), จุลจุติ ดอกกุหลาบ ชนะ ณิชา แซ่เจิ้น 6-3, 6-0, จิตศุภางค์ สำาเร็จ ชนะ ซาราดอว์น สัตยา รักษ์ 6-3, 6-1

ประเภทชายเ­ดี่ยว รอบสอง ดนัย อุดม โชค ชนะ นวกานต์ ขุนจันทร์ 6-1, 6-2, โก วิทย์ รัตนเพ็ชร ชนะ อติกันต์ จูปราง3-6,6-2, 6-2, กฤตบุญ พราหมณีย์ ชนะ ธนภัค ตรีสัตย กุล 6-1, 6-3, อวิรุทธ์ ผาผุย ชนะ พงศ์ศิริ นิ โรจน์ 7-5, 6-3, สนฉัตร รติวัฒน์ ชนะ จิรัฎฐ์ นวสิริสมบูรณ์ 7-6(6), 6-1. ริเบรี,โด้,เมสซีชิงยอดเยี่ยมยูฟ่า

ฟรองค์ ริเบรี กองกลางตัวเก่งของ บา เยิร์น มิวนิก, ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังของบาร์ เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดนักเตะ รีล มาดริด มีชื่อติดโผ 3 คนสุดท้ายสำาหรับการ ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอล ยุโรปหรือยูฟ่า

ทั้งนี้ รางวัลนี้จะให้สื่อมวลชนยุโรปเป็น ผู้จัดอันดับ ซึ่งปรากฏว่า ริเบรี เอาชนะ เพื่อน ร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิกอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เข้ามาลุ้นรางวัล กับ เมสซี และ โรนัลโด โดยรางวัลนี้จะมีการ ประกาศผู้ชนะในวันที่ 29 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวัน เดียวกับที่มีการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก

สำาหรับ พรีเมียร์ลีก ลีกลูกหนังที่มีคน ติดตามมากที่สุด ไม่มีนักเตะเข้าชิงรางวัลตาม เคย โดย แกเรธ เบล ของทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นนักเตะที่ได้คะแนนมากที่สุด ได้ไป 48 คะแนน รั้งอันดับ 7.

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand