Daily News Thailand

ยังรบื่ศพนอ้ งบมไรม่ ไี่ด่

-

สะเดา 674 ต้น นำาไปปลูกบริเวณสองข้างถนน ในเขตตำาบล­ตะค่าต่อไป. เมั จีา อ้

อ วันที่ 7 ส.ค. กก ณีทพ เลี้ยง โหดทำาร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 เดือน ตักนำ้าราดตัว กรอกแป้งเข้าปากและเขย่าตัว จนเด็กเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า สมองขาดออก­ซิเจน เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 56 โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.56 ที่ ผ่านมา แต่ยังรับศพน้องบีมไม่ได้ เจ้าหน้าที่ ตำารวจ สภ.ลำาลูกกา เจ้าของคดี ยันขอผ่าชันสูตร ตามขั้นตอนก่อน ล่าสุดที่ห้องเก็บศพของ รพ.ปทุมธานี มี น.ส.อารีรัตน์ นฤเดชพงษ์ นัก สังคมสงเคราะ­ห์จากสำานักงานพัฒนาสงคมและ ความมั่นคงของมนุษย์ ปทุมธานี พร้อมด้วย น.ส.วิภา จันดี (ป้าของน้องบีม) พร้อมญาติ ๆ เดินทางเข้ามาขอรับศพเด็กหญิงปพิชญา (น้อง บีม) แล้ว แต่ทาง พ.ต.อ.สมยศ รามกูล ผกก. สภ.ลำาลูกกา จ.ปทุมธานี แจ้งว่ายังรับศพไปไม่ ได้ ต้องนำาส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อน ส่วน พ.ต.ท. เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวรสอบสว­น ซึ่ง เป็นเจ้าของคดีนี้ จะเดินทางไปยังเรือนจำาธัญบุรี เพื่อแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เพิ่มจาก ข้อหาเดิม กับนายสัญญา จันทร์หนู อายุ 30 ปี พ่อเลี้ยงโหดรายนี้ต่อไป. เปมื่ ิ่

อ ท โร รียนเทศบาล

ง้เอ สามพราน รวมกว่า 600 ชุด ตามโครงการ ปิ่นโตลดโลกร้อน ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสทรง­เจริญพระชนมพรร­ษา 81 พรรษา เพื่อให้ทุกคนนำาไปใช้ใส่อาหารมารับ ประทานกลาง­วัน ลดการใช้ถุงพลาสติกหรือ กล่องโฟม ซึ่งเป็นการรณรงค์ปลุกจิตสำานึก เด็กนักเรียน คณะครูและผู้ปกครอง ให้ ตระหนักถึงปัญหาโลกร้อน. 07จ.0ย

0น พ.ต.อ.สังคม ตัดโส ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้ รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีการลักลอบนำาแรง­งาน เถื่อนชาวเขมรเ­ข้ามาในประเท­ศไทยด้าน ชายแดน อ.โคกสูง จ.สระแก้ว จึงได้สั่งการ ให้ พ.ต.ท.เบญจพล รอดสวาสดิ์ รอง ผกก. ตม.จว.สระแก้ว พ.ต.ท.สมศักดิ์ เจียมกรกต สว.ตม.จว.สระแก้ว นำากำาลังเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งให้ประสานไปยัง นายวุฒิดนัย สวัสดินฤนาท นายอำาเภอโ­คกสูง ต่อมา จนท.พบรถ จยย. 3 คัน มีคนนั่งซ้อนท้าย มาจำานวน 7 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน และเด็กชาย-เด็กหญิงอย่างละคน วิ่ ง ออกมาจากชา­ยแดนบริเวณบ้านอ่างศิลา หมู่ 5 ต.โนนหมากมุ่น จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ เอกสารการเ­ดินทาง พบว่าทั้งหมดเป็นชาว เขมรไม่มีหนังสืออนุญาตให้เดินทางเข้า ประเทศไทย สอบสวนนายอ­าน ออม ซึ่งเป็น คนขับ จยย. รับสารภาพว่าเป็นหัวหน้าวิน จยย.รับจ้างในหมู่บ้านพระนพรัตน์ ฝั่งประเทศ กัมพูชา โดยจะรับจ้างผู้โดยสารเฉพา­ะแรงงาน ชาวเขมรที่จะลักลอบข้ามชายแดนเข้ามาใน ฝั่งไทย.

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand