Daily News Thailand

‘บิ๊ก มอเตอร์เซลส์’ หารถ-ได้รถในงานนี้

-

านขายรถแบบ­จัดหนัก “บิ๊ก มอเตอร์เซลส์ 2016” จัดโดย ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ที่ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 20-28 ส.ค. นี้ ได้ ฤกษ์เปิดฉากแล้ว โดยมีค่ายรถยนต์ 28 ราย และรถจักรยานยนต์ 15 ราย ผู้ประกอบการ รถยนต์มือสอง 6 ราย และผู้นำาเข้ารถยนต์อิสระ หรือเกรย์มาร์เกตอีก 3 รายเข้าร่วมงาน สำาหรับปีนี้ผู้จัดได้ตั้งเป้าหมายยอดจอ­งรถยนต์ ไว้ที่ 20,000 คัน และรถจักรยานยนต์ 4,000 คัน คาดเงินสะพัดประมาณ 25,000 ล้านบาท จากยอดผู้เข้าชมงาน 1.35 ล้านคน

แม้ว่าจะเป็นโลว์ซีซั่นสินค้าบริการ ชะลอตัวขายได้น้อยไม่คล่องเท่าใดนัก แต่ “จรวย ขันมณี” ประธานกรรม­การอำานวยก­าร จัดงานบิ๊กมอเตอร์เซลส์ 2016 มั่นใจว่างานนี้ รับประกันความพอใจทั้งค่ายรถยนต์และลูกค้า ที่ต้องการใช้รถ เพราะค่ายรถต่างจัดหนักจัด ใหญ่ โดยเฉพาะแค­มเปญส่งเสริมการขายที่ เตรียมปล่อยของในงาน­นี้เท่านั้น เชื่อว่าจะทำาให้ ผู้ซื้อตัดสินใจไม่ยากในการเลือกซื้อรถพร้อมกับ ยังมีรถใหม่ที่เปิดตัวอีกหลายรุ่นพร้อมกัน

ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำาอีโคคาร์ปรับโฉมทั้ง มิตซูบิชิ มิราจ และ แอททราจ รุ่นพิเศษ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้แรลลี่อาร์ตจัดทำาขึ้น พิเศษในรูปลักษณ์แนวสปอร์ตในสไตล์รถแข่ง เอาใจคนรักรถยนต์อีโคคาร์ที่ชื่นชอบความ คล่องตัว ปราดเปรียวทันสมัยและให้อารมณ์ สปอร์ต มีจำานวนจำากัดเพียง 250 คันต่อรุ่น เท่านั้น

ส่วนค่ายสามห่วงส่ง โตโยต้า เซียนต้า มินิเอ็มพีวี ที่เพิ่งเปิดตัวร้อน ๆ มาเสิร์ฟ รถคัน นี้มีรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ลำ้าสมัยตลอดทั้งคัน ได้ ออกแบบให้มี 3 แถว 7 ที่นั่ง ภายในห้อง โดยสารมีพื้นที่กว้างขวาง เน้นเรื่องประโยชน์ ใช้สอยและความ­สะดวกสบายใ­นการใช้งานเป็น เชฟโรเลต เทรลเบลเซอ­ร์ หลัก เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-i ที่มีอัตราการประห­ยัดนำ้ามันผสานกับระบบเกียร์ อัตโนมัติแบบซีวีที 7 สปีดมาพร้อมกับความ ปลอดภัย อีกทั้งยังเงียบ และนุ่มนวลตลอดกา­ร เดินทาง ฝั่งค่ายอเมริกันอย่างเชฟโรเลต­ส่งเอส ยูวี เทรลเบลเซอ­ร์ใหม่ มาเปิดตัวในงานส่วน ฮอนด้ามี แอคคอร์ด ไฮบริดใหม่ ที่เปิดตัวไป ก่อนหน้านี้ ทางฟอร์ดส่ง เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์ โฟร์ ดุแกร่งมาให้จับจอง

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำากัด เปิดตัว ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็กซ์ รุ่นปรับ โฉมเอ็กซ์วีครั้งใหม่เพิ่มอารมณ์สปอร์ตและ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทุกความเคลื่อนไหวถือเป็นการ เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยและมีจำานวนจำากัด วอลโว่ ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็กซ์ เอ็กซ์ซี 90 ที 8

ด้านเกรย์มาร์เกตอย่าง อีตั้น อิม ปอร์ท กรุ๊ป ได้เปิดตัวรถยนต์เอ็มพีวี ใหม่ล่าสุด คือ เอสติม่า เฟสลิฟท์ 2016 พร้อมกัน 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริดซึ่งเป็น ออดี้ คิว 3 โตโยต้า รถยนต์อเนกประสงค์ได้รับการปรับโฉมทั้ง ภายนอกและภ­ายใน พร้อมสมรรถนะก­ารขับขี่ ที่ปลอดภัยในระดับมาตรฐาน ด้านออดี้ส่ง ออ ดี้ คิว 7 เอสยูวี เครื่องยนต์ดีเซล วี6 ให้กำาลัง เซียนต้า ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์โฟร์ มิตซูบิชิ มิราจ กม./ชม. จากัวร์ เอ็กซ์เจ รถยนต์คู่ใจผู้บริหาร ระดับสูงที่ทั่วโลกยอมทั้งในด้านดีไซน์ที่งามสง่า ทุกทิศทาง ห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบ­าย และสะท้อนถึงสไตล์ที่โดดเด่นมาพร้อม เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร

ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำากัด ผู้นำาเข้าและตัวแทนจำาหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ­ไทย เตรียมเผยโฉม ปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ รถ สปอร์ตโรดสเตอร์ ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในงานนี้ พร้อมทัพรถยนต์ปอร์เช่อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ๆ อุปกรณ์ตกแต่งให้เลือก อีกเพียบ.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand