Daily News Thailand

ชายนิรนามดิ่งตึกดับ

-

เมื่อ เวลา 08.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสีย ชีวิตบริเวณตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯุ จึงไปตรวจ ้ ์ ขาหักบิดเบี้ยว กะโหลกศีรษะแตก มันสมอง กระจาย เบื้องต้นตำารวจยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็น ใครเนื่องจากไม่พบพาสปอร์ตหรือเอกสารใด ๆ ติดตัว แต่จากรูปร่างหน้าตาและการแ­ต่งกาย สันนิษฐานว่าอาจเป็นชาวญี่ปุ่นตรวจสอบทร­าบ ว่าผู้ตายตกลงมาจ­ากลานจอดรถ­ชั้น 10 ตึก ยู ยูไนเต็ด ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ. แม่ค้านครปฐมถูกรางวัลที่ 1

เมื่อ วันที่ 17 ก.ย. ผวารถแก๊สควำ่าพระราม2

เมื่อ 07.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.ท.ยุทธปวีร์ นวลพงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถแก๊สพลิก คว่ำาตกร่องกลางถนนพ­ระราม 2 ช่องทางด่วน ขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่ 20+500 ใกล้วัด ราษฎร์รังสรรค์ หมู่ที่ 2 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงรุดไปตรวจสอบ­พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำาเ­ครื่องตัดถ่างเข้า ช่วย แจ้งเพิ่มข้อหา‘หมอเปรม’

เมื่อ วันที่ 17 ก.ย. พ.ต.อ.วิทยา เหลาทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ในฐานะ หัวหน้าพนักงานสอบสวน­เอาผิด นพ.เปรม ศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนต­รีเทศบาลเมือง บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้า คดีที่ถูกนายก่อสิทธิ์ กองโฉม ผู้สื่อข่าวอาวุโส นสพ.เดลินิวส์ และกลุ่มผู้สื่อข่าวอีก 5 สังกัด แจ้งความเอาผิดกรณีจับแก้ผ้าและกักขังหน่วง เหนี่ยวว่า ดำาเนินการสอบสวน­มาอย่างต่อเนื่อง และตรงไปตร­งมาตามข้อเท็จจริงรวมทั้งพยาน หลักฐานที่มีอยู่ ขณะสำานวนค­ดีใกล้เสร็จ สมบูรณ์แล้ว นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน ยังเตรียมแจ้งข้อหา นพ.เปรมศักดิ์ กับพวกเพิ่ม เติมในฐานความ­ผิด “ผู้ใดกระทำาด้วยประการ ใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำาให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อน รำาคาญ” ตามประมวลก­ฎหมายอาญา ม. 397 และจะได้เรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามารับทราบ ข้อกล่าวหาในเร็ว ๆ นี้โดยคาดว่าจะส่งสำานวน ให้อัยการพิจารณาพร้อม ๆ ได้ในสิ้นเดือนนี้. เร่งคลี่ปมธวัชชัยผูกคอ

เมื่อ

 ??  ?? โ
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand