Daily News Thailand

‘โฟตอน’ ส่งรถ 2 รุ่น เจาะลูกค้า‘พาณิชย์’

-

โฟตอน ออมาร์ก บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำากัด ได้แนะนำารถบร­รทุกเพื่อการพาณิชย์ โฟตอน ออมาร์ก ซี และรถตู้ โฟตอน วิว ซีเอส2 สู่ตลาดเมืองไทย รถบรรทุกเล็กโฟตอน ออมาร์ก ซี มาพร้อมเครื่องยนต์ประสิทธิภาพ สูงของคัมมินส์ รหัส ISF ขนาด 2.8 ลิตร ให้ ทั้งสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ปล่อยมลพิษตำ่าผ่าน มาตรฐานมลพิษยูโร 4 และยูโร 5 พร้อมระบบ คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ แบบ 4 สูบ นำ้าหนักเบาได้รับการออกแบบ­มา เฉพาะสำาหรับรถบรรทุกขนาดเล็ก

ออมาร์กที่นำาเข้ามาจำาหน่ายในประเทศ ไทยนั้นมีให้เลือก 2 รุ่น คือ ออมาร์ก ซี 4W มาพร้อมกำาลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 310 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,700 รอบ/นาที และ ออมาร์ก ซี 6W มาพร้อมกำาลังสูงสุด 148 แรงม้า ที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,700 รอบ/นาที เครื่องยนต์ทำางานควบคู่กับระบบส่งกำาลัง แบบ 5 สปีดของแซดเอฟ ซึ่งเป็นผู้นำาด้าน เทคโนโลยีระบบส่งกำาลังและแชสซีส์ของโลก กล่องชุดเกียร์มีนำ้าหนักเบาขึ้น 40% เมื่อเทียบ กับรถทั่วไป พร้อมโครงสร้างและการวา­งระบบ ส่งกำาลังที่ลงตัวทำาให้ประหยัดนำ้ามันและง่าย ต่อการบำารุงรักษา ยิ่งไปกว่านั้นระบบส่งกำาลัง ยังมีการติดตั้งเกียร์และแป้นเกียร์ที่ผลิตจาก เหล็กที่มีความหนาแน่นสูงและแข็งแกร่งเป็น พิเศษ จึงทำาให้ระบบส่งกำาลังทำางานได้เต็ม ประสิทธิภาพกว่า 99% ทำางานเงียบและมีความ ทนทานสูง

ด้วยห้องโดยสารที่กว้างถึง 1,995 มม. ทำาให้แถวที่นั่งด้านหน้าสามารถรอง­รับ ผู้โดยสารได้ถึง 3 ที่นั่งได้อย่างสบาย นอก จากนี้ออมาร์ก ซี ยังเป็นรถที่เหมาะกับการ ขับระยะทางไก­ลด้วยคอนโซลกล­างที่ได้รับการ ออกแบบใหม่ทั้งหมด การตกแต่งภายใน อย่างรถยนต์นั่ง พวงมาลัยมาพร้อมระบบ ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยเพื่อความ สะดวกสบายแ­ละเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โฟตอน ซี วิว ซีเอส 2 ในขณะขับขี่ โดยโฟตอน ออมาร์ก ซี รุ่น C4W ราคา 650,000 บาท รุ่น C6W ราคา 750,000 บาท

สำาหรับรถตู้อเนกประสงค์โฟตอน วิว ซีเอส2 รถตู้อเนกประสงค์ที่มีความสมบูรณ์ แบบด้านพื้นที่ใช้สอย สมรรถนะ ความปลอดภัย และทุกรายละเอียดของยนตรก­รรมได้รับ การออกแบบใ­ห้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ทั้ง สมรรถนะและ­ความสะดวกส­บาย เหมาะสำาหรับ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ และ ลูกค้าทั่วไป

ขุมพลังเครื่องยนต์ดีแซล คัมมินส์ ISF ขนาด 2.8 ลิตร กำาลังสูงสุด 130 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,2503,000 รอบ/นาที พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ อินเทค ควบคุมระบบหัวฉีดไดเรคอินเจ็ก ชั่น คอมมอนเรล ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของ BOSH เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 10 ที่นั่ง ระบบเบรกเอ­บีเอส ทำางานควบคู่ กับอีบีดี แกนพวงมาลัยชนิดยุบตัวได้เมื่อ เกิดแรงกระแทก และโครงสร้างนิรภัย ด้านหน้า-ด้านข้าง มีกล้องมองภาพถอ­ย หลังและเส้นจำาลองเทียบเท่าตัวถังรถ เพื่อความแม่นยำาในการวัดระยะ พร้อม สัญญาณเตือนถอยหลัง 4 จุด

สำาหรับโฟตอน วิว ซีเอส2 ราคา 899,000 บาท นอกจากนี้เครื่องยนต์คัม มินส์ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 200,000 กม.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand