Daily News Thailand

ยูดี ทรัคส์โชว์ความพร้อม รับขนส่งกลุ่มซีแอลเอ็มวี

-

ดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) นำาผู้สื่อข่าว สำารวจตลาด­ภาคการขนส่งด่านชาย แดนหนองคาย-เวียงจันทน์เพื่อให้เห็นความ คึกคักของตลาดรถ­บรรทุกขนาดใหญ่ ที่ถือเป็น พาหนะสำาคัญในการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน พร้อมทั้งเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการของยูดีทรัคส์ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีความพร้อมใน การให้บริการดูแลและซ่อมบำารุงรถลูกค้า ตลอด 24 ชม.

โดย น.ส.วิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รอง ประธานฝ่ายขายและกา­รตลาด ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) ได้ยำ้าว่ายูดี ทรัคส์ถือเป็นส่วนหนึ่ง ของบริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำากัด ได้ประกาศรุกตลาดเออีซีมานานแล้ว โดยเฉพาะ ในประเทศไท­ยถือเป็นศูนย์บัญชาการของ ประเทศในภูมิภาคนี้ได้แก่ สปป.ลาว, เมียนมา, เวียดนาม, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ ซึ่งวอลโว่ กรุ๊ปถือเป็นบริษัทรถบรรทุกขนาดใหญ่บริษัท เดียวในประเทศ­ไทยที่มีเครือข่ายครอบคลุมใน ลักษณะนี้เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่ยังไม่พร้อมนัก เวียงคอน สิดทิไชย

“สิ่งนี้ย่อมหมายถึงว่าเรามีความคล่อง ตัวที่จะให้บริการลูกค้ารถยูดีทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ จากประเทศไ­ทยสู่ประเทศต่าง ๆ หรือ จากรถที่ข้ามพรมแดนเข้ามาประเทศไ­ทย ก็ สามารถใช้บริการที่ศูนย์บริการทั้งในประเทศ ไทยและประเ­ทศเพื่อนบ้านภายใต้มาตรฐานการ ให้บริการที่เหมือนกันถือได้ว่าหมดห่วงในเรื่อง บริการหลังการขาย” ทาทา มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) ได้แนะนำา รถบรรทุกใหญ่ 2 รุ่น คือ ทาทา แดวู โน วัส เอสอี และรถผสมปูน ทาทา แดวู โน วัส มิกเซอร์ ซึ่งเป็นรถที่นำาเข้ามาจาก ประเทศเกาห­ลีใต้ ภายใต้แบรนด์ทาทา แดวู คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิล โดย ทาทา แดวู โนวัส เอสอี รถหัวลาก 10 ล้อ ได้ รับการออกแบบ­กระจังหน้า ชุดไฟหน้า และ ไฟท้ายใหม่ พร้อมติดตั้งจานลากพ่วง จาก JOST เพิ่มเติมอุปกรณ์อำานวยความ สะดวกสำาหรับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ด้วยชุดถุง สิทธิ มา)

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand