Daily News Thailand

ส่งรถบรรทุกใหญ่ ลุยตลาดเมืองไทย

-

ลมใต้เบาะคนขับลดแรงสะเทือนให้ความ รู้สึกผ่อนคลายขณะขับขี่ทางไกล กระจก ไฟฟ้า เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์ มาตรฐานจาก­โรงงาน ระบบครูซคอนโทรล ระบบเบรกเอ­บีเอส ระบบส่งกำาลัง PTO รุ่นเกียร์ฝาก แบบ PTR-F

มาพร้อมเครื่องยนต์ DV-11ดีเซล แบบ 6 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อน ด้วยนำ้า พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 10,964 ซีซี ส่งกำาลังด้วยเกียร์ธรรมดา 16 สปีดเดินหน้า และ 2 เกียร์ถอยหลัง ให้กำาลังสูงสุด 420 แรงม้า นาที และให้แรงบิดสูงสุด เมตร 1,100 รอบ/นาที

สำาหรับแดวู โนวัส มิกเซอร์ เป็นรถผสม ปูน 10 ล้อ แบบ 6x4 ใช้เครื่องยนต์ DL08 แบบ 6 สูบ พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบอิน เตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 7,640 ซีซี ส่งกำาลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเดินหน้า และ 1 เกียร์ถอยหลัง ให้กำาลังสูงสุด 320 แรงม้า ที่ 2,200 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 1,323 นิว ตัน-เมตร 1,200 รอบ/นาที

โดยแดวู โนวัสทั้งสองรุ่นยังมีเฟรม ที่ 1,800 รอบ/ 1,834 นิวตัน แชสซีส์ที่แข็งแกร่งทนทานที่มีมาตรฐานสูงและ ได้รับการยอมรับในระดับโลก ขณะเดียวกันยัง มีสมรรถนะที่เหนือกว่า ทั้งแรงม้า และแรงบิด สูงในรอบเครื่องยนต์ตำ่า ที่ช่วยให้ความประหยัด เชื้อเพลิง และลดการสึกหรอให้กับเครื่องยนต์ ได้อย่างเหนือชั้น

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำากัด กล่าวว่า บริษัทใช้เวลาพอสมคว­รในการศึกษา ตลาด และความต้องการของคน­ไทย และมั่นใจ ว่าตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ใน ประเทศไทยมีศักยภาพสูง พร้อมกัน นั้นได้เปิดประชาคมเศ­รษฐกิจ อาเซียน หรือเออีซีนั้น จะทำาให้ความ ต้องการด้านการใช้งานรถเพื่อการ พาณิชย์มีมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะ การขนส่งในระยะทาง­ไกลหรือขนส่ง ข้ามประเทศที่จำาเป็นต้องใช้รถ บรรทุกขนาดใหญ่ที่ขนส่งได้จำานวนมาก ประกอบกับธุรกิจก่อสร้างต่าง ๆ ทั้งโครงสร้าง พื้นฐานของภาค­รัฐ และโครงการ­ของภาค เอกชน ซึ่ง แดวู โนวัส จะเป็นรถบรรทุกที่ตอบ โจทย์และใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

นอกจากนี้บริษัทได้ทำาการแต่งตั้งผู้ แทนจำาหน่ายรถบรรทุกขนาดใหญ่โดยเฉพาะไป แล้ว 13 แห่ง และจะขยายเ­ป็น 26 แห่งในปี ถัดไปเพื่อให้บริการสำาหรับลูกค้าที่ใช้รถบรรทุก ใหญ่ของ ทาทา มอเตอร์สได้รับความสะดวก­ทั้ง ด้านการจัดจำาหน่ายอะไหล่และให้บริการหลัง การขาย.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand