Daily News Thailand

เทศบาลสระบุรีผุดค่ายภาษาอังกฤษ เติมเต็มความรู้..สื่อสารได้อย่างเข้าใจ

-

เทศบาลเมืองสระบุรี คณะผู้บริหารฯ สำานักการศึกษาฯ จัดโครงการ SARABURI MUNICIPALI­TY ENGLISH CAMP 2016 นำานักเรียนในสังกัดเทศบาล เรียนรู้ภาษา สากลพร้อมก้าวสู่ เออีซี

ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายก เทศมนตรีเมืองสระบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดโครงการเข้าค่าย “SARABURI MUNICIPALI­TY ENGLISH CAMP 2016” โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศ บาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถาน ศึกษา ครู นักเรียน (10 โรงเรียน) ร่วมในพิธี โดยได้มอบนโยบายแ­ก่สำานักการศึกษาและ โรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี ควรจัดให้ มีกิจกรรมให้กับเด็กนักเรียน เพื่อเด็กจะได้มี กระบวนการเ­รียนรู้อย่างต่อเนื่อง และเป็นการ สนองความต้องการของผู้ปกครองนักเรียน ที่ต้องการให้บุตร หลาน เป็นเด็กเรียนเก่ง เกิดการเรียนรู้ตลอดเวลา โดยเฉพาะวิชาภาษา อังกฤษ ด้วยเหตุผลดังกล่าว สำานักการศึกษา เทศบาลเมืองสระบุรี จึงได้จัดโครงการเข้าค่าย ภาษาอังกฤษขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา นักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี ให้มี ทักษะ ความสามารถ­ในการใช้ภาษาอังกฤษ ใน การพัฒนาการเรียน ในการสื่อสาร และใช้ในชีวิต ประจำาวัน เป็นการเสริมสร้างผลสัมฤทธ์ิทางการ เรียนของนักเรียนในกระบวน­วิชาภาษาอังกฤษ อย่างต่อเนื่อง และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใน สังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี ที่เข้าร่วมกิจกรรมมี การพูด การฟัง การสนทนามีภาพ เกม และ เพลงประกอบ­ทุกกิจกรรมในแต่ละฐาน

ดร.ภาณุพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขอขอบคุณ ผอ.สำานักการศึกษาเทศบาลเ­มือง สระบุรี คณะผู้บริหาร สมาชิก ผู้บริหารสถาน ศึกษา ครู ทั้ง 10 โรงเรียน และผู้มีส่วน เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรม นำานักเรียนใน สังกัดเทศบาลเมืองสระบุรีเข้าค่ายภาษา อังกฤษ ในครั้งนี้ ปัจจุบันเป็นที่ทราบกัน โดยทั่วไปแล้วว่า ประเทศไทยไ­ด้เข้าร่วมกลุ่ม เออีซี กับมิตรประเทศเพื่อนบ้านเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นพื้นฐานการศึกษา ของนักเรียนมีความจำาเป็นต้องมีการพัฒนาให้ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงโดยเ­ฉพาะการสื่อสาร ระหว่างกัน ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสากลที่ทุก ประเทศยอมรับ และใช้เป็นภาษาสื่อสารติดต่อ

 ??  ?? สนองความ ต้ อ งการของผ้ ป กครองนั ก เรี ย น เจตค ติทีี่ดีต่อ การเรียนภาษา อั งกฤษ ใช้
สนองความ ต้ อ งการของผ้ ป กครองนั ก เรี ย น เจตค ติทีี่ดีต่อ การเรียนภาษา อั งกฤษ ใช้
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand