Daily News Thailand

ยานยนต์แห่งอนาคต

-

เลอซีโปร ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แบรนด์เลออีโค ภายในรถ ที่สามารถพับเก็บเข้าไปในคอนโซ­ลได้ เมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้เลอซีโปรยังมีฟังก์ชันที่สามารถ ปรับเปลี่ยนสีของแสงภายใ­นตัวรถเมื่อมีการ เปลี่ยนโหมดการขับขี่ ขณะที่ด้านนอกตัวรถนั้น ก็จะมีไฟที่สามารถเปลี่ยนสีเพื่อแจ้งให้เพื่อน ร่วมทางทราบเ­มื่อเข้าสู่โหมดขับขี่อัตโนมัติอีก ด้วย อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจสำาหรับเลอซีโปร คือ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เลานจ์ ภายในรถระบ­บอินโฟ รูปลักษณ์ภายในห้องโดยสาร ที่ผู้บริหารของเลออีโคบอกเอาไว้ว่า รถคันนี้เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นและ ออฟฟิศเคลื่อนที่เลยทีเดียว ส่วนเรื่องสมรรถนะข­อง เจ้าเลอซีโปรนั้นเบื้องต้นมีการเปิด เผยว่าสามารถทำา­ความเร็วสูงสุดได้ที่ 221 กม./ชม. ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยัง คงไม่มีการเปิดเผย ขณะที่เรื่องของการชา­ร์จ เลอซีโปร ใช้ระบบแม่เหล็กไฟฟ้าในการชาร์จ โดยที่สถานีชาร์จนั้นถูกออกแบบมาใ­ห้ใช้งาน ง่ายไม่ยุ่งยากและไม่เปลืองพื้นที่ในการติดตั้ง แต่ยังไม่มีการระบุถึงเรื่องของระยะท­างที่ สามารถวิ่งได้ต่อการชาร์จ 1 ครั้งแต่อย่างใด พวงมาลัยพับเก็บเข้าไปในคอนโซ­ล ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของฟาราเดย์ ฟิวเจอร์ ในเดือน มกราคมปีหน้า ภายในงานซีอีเอส 2017 หรือ คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ โชว์มหกรรมงาน แสดงแสนยานุภาพด้านเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำาทุกปีที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นเลอซีโปรในเวอร์ชั่น ที่เป็นโปรดักชั่นคาร์ก็น่าจะถูกเข็นออกสู่ท้อง ตลาดแบบตาม­มาติด ๆ

ส่วนตลาดใหญ่ที่เป็นเป้าหมายของเล­อซี โปร คือ จีนและสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังตั้ง เป้าลุยตลาดยุโรปและอินเดียในอนาคต นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะพิจารณาถึงความเป็นไป ได้ในการเจาะต­ลาดในประเท­ศอื่น ๆ ซึ่งรวมถึง

 ??  ??
 ??  ?? เจี่ย ยู่ เลอ
เจี่ย ยู่ เลอ
 ??  ?? เมื่ออยู่ในโหมดขับขี่อัตโนมัติ
เมื่ออยู่ในโหมดขับขี่อัตโนมัติ
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand