Daily News Thailand

ขับปอร์เช่ 718 บ็อกซ์เตอร์ กินลมชมวิวที่สิงคโปร์

-

ลังจากบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัวปอร์เช่ 718 บ็อกซ์เตอร์ เมื่อ ปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมให้ลองขับกัน ไปแล้วนั้น ล่าสุดทางปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ได้ จัด “ปอร์เช่ 718 บ็อกซ์เตอร์ เอส” รถสปอร์ต โรดสเตอร์แบบ 2 ประตู 2 ที่นั่ง สไตล์สปอร์ต ที่ต่อเนื่องมาจากปอร์เช่ 718 อาร์เอสเค รถใน ตำานานที่มีรางวัลการันตีมากมาย จากขุมพลัง เครื่องยนต์ 4 สูบวางกลาง สมรรถนะสูง เรียก ได้ว่าเป็นบ็อกซ์เตอร์ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีของ ปอร์เช่มาให้ทดสอบ นอกจากนี้ยังมากด้วย ประโยชน์และเหมาะสำ­าหรับการใช้งานได้ทุกวัน และเป็นรถสปอร์ตในอนาคตโด­ยแท้

ด้านรูปร่างหน้าตาของ 718 บ็อกซ์ เตอร์ เอสที่จัดมาให้ขับนั้นมีสีสวยหวานเย็นตา แต่แฝงความเข้มแข็ง ดุดันอันเป็นเอกลักษณ์ ของปอร์เช่ หลังคานำ้าหนักเบาสามารถ­เปิด-ปิด ได้ภายในเวลาสั้น ๆ การออกแบบทุกจุดผ่าน การสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตั้งแต่หัวจด ท้าย กันชนหน้า-หลัง ชุดไฟทั้งด้านหน้าและด้าน ท้ายใหม่ ล้อขนาด 20 นิ้วใส่ยางขนาด 265/ 35ZR20

ภายในห้องโดยสารสะ­ดวกสบายด้วย วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชันการ ใช้งานมีให้มาครบ ทั้งเนวิเกเตอร์ ช่องแอร์ทรง รี พวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง การ รับโทรศัพท์ ปุ่มเปลี่ยนโหมดการขับ ซึ่งอยู่ที่พวง มาลัยนั้นทำาให้การเปลี่ยนโหมดมีความสะดวก มากยิ่งขึ้น

สำาหรับทริปนี้ทางปอร์เช่ฯจัดบ็อกซ์ เตอร์ เอสมาให้ขับบนเส้นทางรอบเกา­ะสิงคโปร์ ระยะทางประ­มาณ 120 กม. โดยจุดแรกออก สตาร์ตกันที่หน้าโรงแรมดับเบิลยู ฝั่งเกาะเซ็น โตซา ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะสิงคโปร์ ขับ ผ่านการ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ สวน พฤกษศาสตร์ขนาดยักษ์ที่ติด 1 ใน 10 สวน ในร่มจากทั่วโลก พร้อมแวะเก็บรูปงาม ๆ ก่อน ไปแวะรับประทานอาห­ารที่ลากูน่ากอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

หลังจากนั้นขับรถกินลมชมวิวพร้อม กับสายฝนที่เทกระหน่ำา แล้วลัดเลาะรอบสน­าม รา คา บินชางงี ผ่านวู้ดแลนด์ วอเตอร์ฟร้อนท์ พาร์ค ชมแสงสุดท้ายของวัน ก่อนจะกลับไปสิ้นสุดที่ โรงแรมดับเบิลยูจุดเริ่มต้นในช่วงเย็น

อย่างไรก็ตามหลังจากการขับ 718 บ็อกซ์เตอร์ เอส ที่ได้พิสูจน์สมรรถนะมาเ­กือบ เปลี่ยนเกียร์มีความต่อเนื่องไม่มีสะดุด นับว่า เป็นรถที่ขับง่าย ฟังก์ชันต่าง ๆ ดีไซน์ออกมาให้ ใช้งานง่าย ๆ เรียกว่าผู้หญิงขับได้สบาย ผู้ชาย ขับสนุกได้ทุก ๆ วัน.

 ??  ?? มิติ(ยาว/กว้าง/สูง) เครื่องยนต์ ความจุกระบอกสูบ กา�ลังสูงสุด แรงบิดสูงสุด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุด เกียร์ ราคา
มิติ(ยาว/กว้าง/สูง) เครื่องยนต์ ความจุกระบอกสูบ กา�ลังสูงสุด แรงบิดสูงสุด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุด เกียร์ ราคา
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand