Daily News Thailand

เชลซีเฉือนชนะ11นัดติด ก ผีหนักแค่เจ๊าเวสต์บรอม ยูเวสถิติข่มจะสอยโรมา ก

-

วันเสาร์นี้ (17 ธ.ค. 59) ยังมีโปรแกรมฟุตบอลลีกยุโรปเตะกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งใส่กันมาเมื่อกลางสัปดาห์ โดยไฮไลต์อยู่ที่ 2 ทีมดังอย่าง “จ่าฝูง” เชลซี และ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ทางอิตาลี ก็มีซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “ม้าลาย” ปะทะ “หมาป่า” จึงน่า จะเป็นอีกค่ำาคืนแห่งความสุขของแฟนบอล และ “พริตตี ฮันเตอร์” ก็อาสาจัดปรีวิวให้อย่างสาสมใจเช่นเคยจ้า... ฟลามินี เพื่อทำาเกมร่วมกับ โยฮัน กาบาย และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และเกมรุกได้ พันเชียน กลับมาทำาเกมร่วมกับ วิลฟรีด ซาฮา เพื่อ สนับสนุน คริสเตียน เบนเตเก หน้าตัวเป้า

- เชลซี -

“สิงห์สำาอาง” เชลซี ยังเขี้ยวไม่เลิก เกม ล่าสุดบุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อคืนวัน พุธที่ผ่านมา ทำาให้ชนะในลีกถึง 10 เกมติดต่อกัน แล้ว และมี 40 คะแนน จาก 16 เกม นำาจ่าฝูง ต่อไป โดยนำาหน้า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 6 คะแนน

ความพร้อมเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน น่าจะได้ เอแด็น อาซาร์ ปีก ตัวจี๊ด หายเจ็บเข่า กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วน ตัวอื่นก็ไม่มีปัญหา โดยตัวหลักมีเพียง จอห์น เทอร์รี ที่ไม่พร้อมคนเดียว ที่เหลือลงสนามได้หมด โดยนายทวาร­ยังเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ ส่วนแผง หลังมี เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี เคฮิลล์ ยืนเป็นปราการแกร่งร่วมกัน

แผงกลางยังจัด เอ็นโกโล ก็องเต ลุยคุม เกมร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ที่น่าจะได้เป็นตัวจริง แทน เนมันยา มาติช ต่อไป หลังยิงประตูชัย เมื่อ กลางสัปดาห์ โดยมีวิงแบ๊ก 2 ข้างเป็น วิคเตอร์ โมเสส และ มาร์กอส อลอนโซ แล้ววาง อาซาร์ ลงมาทำาเกม­รุกร่วมกับ เปโดร โรดริเกซ แทน วิล เลียน เพื เพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเป้า ที่กำาลังฟอร์ม ฮอตอย่า ฮอตอย่าง ดีเอโก คอสตา

ความน่าจะเป็นของเกม :

แม้จะนับเป็น ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ แต่เจ้าถิ่นเป็นรองเยอะ เพราะ เชลซี ชั่วโมงนี้ มั่นใจสุดขีด และเขี้ยวลาก ดิน ดินสุด ๆ ทำาให้เอาตัวรอดผ่านเกมยาก ๆ ม มาได้ตลอด แม้จะชนะไม่สวยงามก็ตาม วั วันนี้ รูปเกมจึงน่าจะออกมาเห­มือนเดิมอีก ค ครั้ง คือ พาเลซ สู้ได้ดี และเหมือนจะยัน ได ได้ แต่สุดท้าย ก็จะเจาะเกมรับสุดเหนียว ขอ ของทีมเยือนไม่เข้า ก่อนผิดพลาดเอง จน โด โดน คอสตา และเพื่อนลงโทษ ก่อนเฉือน ชน ชนะไปได้หวุดหวิด คว้าชัยชนะ 11 เกม ติดต่อกันติ ด

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand