Daily News Thailand

ตะกร้อทีมชาติเปิดแคมป์ซ้อมก่อนลุยซีเกมส์ 19 ม.ค.

- สโมสร อูบคำ�

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าแฟนตะกร้อทุกท่านครับ ซึ่งหลังจากหยุดยาวเทศกาล­ปีใหม่ต้อนรับปีพุทธ ศักราชใหม่ 2560 ไปแล้วนั้น เริ่มจากวันที่ 19 ม.ค. เป็นต้นไป ขุนพลนักหวดลูกพลาสติกทีมชาติไทยทั้ง ทีมชายและทีมหญิง รวมถึงทีมชินลงชาย ก็จะเข้า แคมป์เก็บตัวกันอย่างเป็นทางการนะค­รับ

เพราะต้องเตรียมการเตรียมความพร้อมก่อน เข้าร่วม การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 19-31 ส.ค. 2560 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเล­เซีย

โดยในส่วนของประเภ­ทที่เราจะส่งเข้าชิงชัยนั้น ถึงเวลานี้ก็มีเพียงประเภททีมหญิงเท่านั้นที่เราลงตัว แล้ว ก็คือเราจะส่งทีมล่าเหรียญทองในอีเวนต์ เซปัก ตะกร้อทีมเดี่ยว4 คน และ เซปักตะกร้อทีมเดี่ยว3 คน ขณะที่ ประเภททีมชาย กับ ชินลงชาย ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งถ้าหากชัดเจนแล้วเราจะแจ้งข่าวอีกครั้งในลำาดับต่อ ไป

สำาหรับการเก็บตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ ก็เป็นไปตามนโยบ­ายของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ได้กำาหนดไว้ให้นักกีฬาเก็บตัวก่อนการ แข่งขันจะเริ่มขึ้นเป็นเวลา 7 เดือน ซึ่งนักตะกร้อจะ เข้าค่ายซ้อมกันที่ อาคารมูลนิธิสมาคมกีฬาตะกร้อ แห่งประเทศไทย คลองสอง จ.ปทุมธานี

เมื่อทราบข่าวนี้กันแล้วขุนพลตะกร้อก็พัก ผ่อนและขอให้เดินทางอย่างมีสติในช่วงเทศกาลปี ใหม่ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยก่อนเปิดแคมป์ ฝึกซ้อมในการรับใช้ชาติ ในทัวร์นาเมนต์กีฬาซี เกมส์ที่กำาลังจะมาถึง

อ ย่า ง ไร ก็ดีเพื่อ เป็นการแจ้งให้ตัวนักกีฬา ได้รับทราบ รวมถึงแฟน ๆ ชาวตะกร้อได้รู้รายชื่อนัก กีฬา วันนี้เราขอหยิบเอา รายนามของนักกีฬาที่จะ เข้าแคมป์ซ้อมมารายงาน กันเพื่อส่งท้ายปีกันหน่อย ก็แล้วกันครับ

เริ่มจาก เซปัก ตะกร้อทีมชาย 22 คน ประกอบด้วย สิทธิพงศ์ คำาจันทร์, ธนวัฒน์ ชุ่ม

ประเภททีมหญิง 14 คน ได้แก่ สุดา พร พะลัง, นิภาภรณ์ สลุบพล, วิภาดา จิต พรวน, ฐิติมา มหากุศล, พยอม ศรีหงษา, ศศิวิมล จันทสิทธิ์, เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์, นิ สา ธนะอรรถวุฒิ, สมฤดี ปรือปรัก, สราวลี ติลาจันทร์, แก้วใจ พุ่มสว่างแก้ว, ธิดารัตน์ โสดา, มัสยา ดวงศรี และ ศิรินันท์ เขียวปัก โดยมี วีรัส ณ หนองคาย เป็นหัวหน้าผู้ ฝึกสอน

ขณะที่ ตะกร้อชินลงชาย 15 คน ได้แก่ นพดล คงแถวทอง, พงษ์พันธ์ อบถม, เอกรวี รื่นพารา, กมล ประเสริฐ, โกมินทร์ เนาว์นนท์, ธงไชย สมบัติเกิด, วิศรุต ศรีสวัสดิ์, คณาวุฒิ รุ่งโรจน์, อภิสิทธิ์ ชัยชนะ, กิตติชัย คำาแสนราช, ดุสิต ปิยะวงศ์, กิตติ วินท์ วาทะวัฒนะ, นพเดช จุไรย์, ทนุศาสตร์ ระวิโรจน์ และ ธวัชชัย คงภักดี มี สุริยันต์ สุริยุทธ เป็นเฮดโค้ช

นี่ก็เป็นการแจ้งรายนามทีมชาติชุด ซีเกมส์ พุธหน้าพบกันใหม่ที่นี่เช่นเคยครับ.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand