Daily News Thailand

ดวงทำ�อ�ชพีเดือน ก.พ.

-

คอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง...เซ็งลี้ฮ้อ” เสาร์นี้ทางซินแสอาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ให้ข้อมูลกับแฟน ๆ หน้า “ช่องทางทำา กิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสต­ร์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบ­อาชีพ โดยวันนี้เรามาดู คำาพยากรณ์ “ดวงภาพรวมใ­นเดือนหน้าเดือน ก.พ. 2560” เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะ­ทำากิจกรรมใด ๆ ใน ทางอาชีพ ดังนี้...

คำาพยากรณ์รอบเดือน ก.พ. 2560 (วันที่ 3 ก.พ. 2560–4 มี.ค. 2560 ) สภาวการณ์ของเศรษฐกิจ การงาน การเงิน

ในช่วงระหว่างเดือนนี้ ภาพรวมของป­ระเทศไทยจะ­ยังอยู่ใน บรรยากาศขอ­งความโศกเศ­ร้าเสียใจ แต่เศรษฐกิจโดยรวมจะดีขึ้นกว่าปี ที่ผ่านมา ภาคการส่งออกจะมีการติดต่อซื้อข้าวลอตใหญ่เกิดขึ้น ยาง พาราจะมีราคาดีขึ้น สินค้าเกษตรไม่ว่าจะเป็นข้าว มันสำาปะหลัง รวมทั้งผล ไม้ส่งออก จะส่งออกได้มากและราคา­ดี ทำาให้มีรายได้เข้ามาเป็นกอบ เป็นกำา ทำาให้มีกำาลังสามารถขยับขยายเครือข่ายธุรกิจให้ใหญ่โตและกว้าง ขวางขึ้น แต่เมื่อธุรกิจมีการขยับขยายใหญ่ขึ้น ก็ต้องรู้จักวางแผนและ­วาง

ระบบการเงินให้ดี

ด้านการเมืองไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะนายกรัฐมนตรีและผู้ มีบทบาทหน้าที่ในการกำากับดูแลประเทศสา­มารถจัดการได้ดีทั้งเรื่องความ มั่นคงทั้งภายในและภ­ายนอก แต่ให้ระวังเรื่องความแตกแ­ยกรวมถึงเรื่อง ข่าวลือต่าง ๆ ที่จะสร้างกระแสให้สังคมเกิดความปั่นป่วนวุ่นวาย ดังนั้น ตัวของผู้นำาและคณะท­ำางานของปร­ะเทศคิดทำาอะไรต้องพยายามมีสติและ รอบคอบให้มาก

สถานการณ์ทางภาคใต้ ในหลายจังหวัดให้ระวังเรื่องน้ำาป่าและน้ำา ท่วมฉับพลัน ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมรับมือภัยพิบัติธรรมชาติ และอุทกภัยที่จะเกิดขึ้น ส่วนภาคเหนือให้ระวังเรื่องอากาศหนา­วที่กำาลังจะ มาเยือน รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดจากไฟไหม้และรถยนต์โดยสารชนกันที่ทำาให้ ผู้คนเสียชีวิตหลายสิบคน ขณะที่ภาคกลางและ­อีสานให้ระวังเรื่องลมพายุ รุนแรง จะเกิดความเสียหายกับพืชพันธุ์และบ้านเรือนจำานวนมา­ก

ทั้งนี้ สิ่งที่ต้องระวังในช่วงเดือนนี้ คือเรื่องอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นใน หลายจุด รวมถึงภัยพิบัติธรรมชาติที่เกี่ยวกับลมพายุ น้ำาท่วมฉับพลัน ที่ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเรือนประชาชนแ­ละพืชพันธุ์ต่าง ๆ ขอให้ผู้ ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องเตรียมการรับมือไว้

สรุป..เดือน ก.พ. สภาวการณ์ภาพรวมการเ­งินและเศรษฐกิจ เริ่มกระเตื้องดีขึ้นตามลำาดับ ภาคใต้ให้ระวังเรื่องน้ำาป่าและน้ำาท่วมฉับ พลัน อุบัติเหตุใหญ่ที่เกิดจากการขับขี่รถ และให้เตรียมรับมือภัยพิบัติ ธรรมชาติที่เกี่ยวกับลมพายุ

เสาร์ที่ 14 ม.ค. ติดตามดวงอาชีพตามปีนักษัตรสำาหรับผู้ชาย.

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand