Daily News Thailand

ประเดิมปี 60 ช่อง 7 สี ส่ง ‘หักลิ้นช้าง’ บู๊เต็มแม็กซ์ เอาใจแฟนละ­คร

- ธพัชรินทร์

อง 7 สี เอาใจแฟนละ­ครส่งละครแอ๊คชั่น น เสิร์ฟความมันสมการรอคอ­ยกับละคร แอ๊คชั่น “หักลิ้นช้าง” บทประพันธ์ ธ์ ธ ท่านวสิษฐ บทโทรทัศน์ ภูเขา การันตีความเข้ม ข้นจากค่าย “ป๊าสั่ง ย่าสอน” กำากับการแสดงโด­ย พลชย เมธา

นำาแสดงโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, เซฟ ฟานี่ อาวะนิค, แม็กกี้ อาภา, ชนกันต์ พูนศิริ ร วงศ์, อานัส ฬาพานิช, กฤษฎา สุภาพพร้อม, กุมภ์ ทองพุทธรักษ์, ปิติพน พรตรีสัตย์ ฯลฯ งานนี้ผู้จัดละครไฟแรง เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ทุ่มทุนสร้างยกกองบู๊ข้ามแดนถ่ายทำาไกลถึง ประเทศสวีเดน เพื่อนำาภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ละคร บอกได้คำาเดียวว่าฟินครบทุกอารมณ์ แน่นอน

คราวนี้มาฟังความรู้สึกของนักแสดงใน เรื่อง อย่างพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เฮสดาร์ซัน รับ บท “แดน นิราลัย” เผยว่า “รับบทหัวหน้าหน่วย บราโว่ บอกได้คำาเดียวว่าบู๊สะใจจริง ๆ ครับ แต่ละฉากบู๊ก็ไม่ธรรมดา เพื่อความสมจริงระเบิด รถกันเป็นคัน เอฟเฟกต์ปืน ระเบิด เติร์ก-คหบดี ผู้จัดละครจัดมาแบบเน้น ๆ แน่น ๆ เพราะกลัวแฟน ละครไม่จุใจ นักแสดงอย่างผมเวลาเข้าฉากยังตื่นเต้น เลยครับ เพราะทุกอย่างเหมือนจริงมาก ไม่อยากให้ พลาดชมครับ”

ด้านสาวสวย เซฟฟานี่ อาวะนิค รับบท “คริสติน่า” เผยว่า “เรื่องนี้เป็นสายลับต่างชาติเข้า มาสืบเรื่องราวของขบ­วนการค้ายาเสพติด สนุกมาก บู๊หนักมาก ไม่เคยเล่นละครบู๊ขนาดนี้มาก่อน เป็นอะไร ที่ตื่นเต้นหนักมาก ทีี่ตื่นเต้นหนักมาก (หัวเราะ) ต้องขอขอบคุณ ต้องขอขอบคณ ผู้ใหญ่ทุกท่านผู้ ที่ให้เซฟได้มีโอกาสมา เ เปิดประสบการณ์บู๊ใน ละครเรื่องนี้เป็นอย่าง มากค่ะ”

ด้านผู้จัดละครไฟ แรง เติร์ก-คหบดี กัลย์ จาฤก บอสค่าย “ป๊าสั่ง ย่า สอน” เผยว่า “เราตั้งใจทำา ละครเรื่องนี้ เพื่อมอบความสุข ให้แฟนละครช่อง 7 สี เต็มที่ งาน นี้ทุ่มไม่อั้นทั้งระเบิดนี เอฟเฟกต์ จั จัดชุดใหญ่ เพื่อให้สมการอคอย ของคอละครบู๊ ไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้ชมกันทางหน้าจอ แล้วจะรู้ ว่าสมจริง และสมใจคนดูขนาดไหน งานนี้เรายกกองไป­ถ่ายทำาที่ประเทศ สวีเดน นอกจากเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องแล้ว ยังเก็บ ภาพสวย ๆ มามอบเป็นพิเศษให้กับ ทุกคนได้รับชมด้วยครับ” ทองคำา แต่ได้รับความช่วยเหลือจาก คริสติน่า (เซฟฟานี่ อาวะนิค) สายลับสาวต่างชาติที่เข้ามา สืบเรื่องขบวนการค้ายาเสพติดของปราบ ทำาให้ เธอและแดนต้องโคจรมาพบ­กัน แดนรู้ว่าปราบ เป็นนักการเมืองที่มีเบื้องหลังชั่วร้าย จึงตัดสินใจ รวบรวมลูกน้องเก่า นำาพล (กุมภ์ ทองพุทธรักษ์) ดิลก (กฤษฎา สุภาพพร้อม) อาคม (ปิติพน พรตรีสัตย์) และ พิมพ์จันทร์ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) มาช่วยกันทำางานเพื่อชาติอีกครั้ง

แดนถูกตามล่าหนีไปกับคริสติน่า ความ ใกล้ชิดทำาให้คริสติน่าตกหลุมรักแดน แต่แล้วเธอ ก็พบว่าหัวใจของแดนนั้นมอบให้ลำาเพาคนรักเก่า จนไม่มีช่องว่างให้เธอแทรกตัวเข้าไปได้ แดนได้ ข่าวว่าลำาเพากลับมาจากต่างประเทศโด­ยมี พลาย “หักลิ้นช้าง” มกราคม 2560 (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) เจ้าหน้าที่บราโว่ซึ่งหลง รักลำาเพาบินไปรับตัว แดนและพลาย­ต่างก็ หลงรักลำาเพา เมื่อแดนรู้ว่าลำาเพามีพลายคอย ดูแล เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่ไปหาลำาเพา­อีก แดนพบความจ­ริงว่า แท้จริงแล้วยุวดียังไม่ ตายแต่ปลอมตัวอยู่ในคราบของน­างเคลือบ และพยายามใ­ช้แดนเป็นเครื่องมือเพื่อเปิดโปง ปราบและองค์กรร้าย

เรื่องราวทั้งหมดจะคลี่คลายและ ลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “หักลิ้น ช้าง” ทุกวันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ ตั้งแต่ เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศค­รั้งแรก วัน ศุกร์ที่ 13 มกราคม 2560 ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand