Daily News Thailand

- เวสต์แฮม -

-

คู่ปรับเก่าชาว เม็กซิกัน ไฟต์นี้ ยิงสดตรง จากสังเวียน เดอะ ฟอรัม, อิงเกิลวูด ในนครลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา มาให้ชมถึงบ้านเหมือนเดิม

ประธานมูลนิธิ ศาสตราจารย์ นายแพทย์บุญสม มาร์ติน ขอเชิญ ศิษยานุศิษย์และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมการแข่งขันโบว์ลิ่ง การกุศลมูลนิธิ ศาสตราจารย์ นายแพทย์บุญสม มาร์ติน เพื่อหารายได้สนับสนุนมูลนิธิฯ ในการเป็น ทุนสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาของสถาบันการ พลศึกษา ที่มีผลการเรียนดีและผลงานกา­รแข่งขันที่ ดี เพื่อจะได้มีทุนทรัพย์ในการศึกษาและมีก�ำ ลังใจใน การฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขัน ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น. ที่บลูโอ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารา กอน ผู้ที่สนใจสามารถ­โอนค่าสมัครที่ ธ.กรุงไทย สาขาปทุมวัน ในนามมูลนิธิศาสตราจารย์นายแพทย์ มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด จะไม่มี มานูเอล ลันซินี เพลย์เมค เกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่เจ็บโคนขา รวมทั้ง แอนดี คาร์โรลล์, คาร์ลอส ซานเชซ, วินส์ตัน รีด และอังเดร ยาร์โมเลนโก ที่เจ็บยาว นอกจากนี้ยัง ต้องรอเช็กความฟิตของ อารอน เครสส์เวลล์ และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อีกด้วย ส่วนแกนหลัก คนอื่นทั้ง มาร์ก โนเบิล, มิคาอิล อันโตนิโอ, เฟลิ เป แอนเดอร์สัน และมาร์โก อาร์เนาโตวิช ยังอยู่ครบ เกมนี้ “ขุนค้อน” จะลงเล่นใน ระบบ 4-1-4-1 มี ลูคัส ฟาเบียนสกี เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย อาร์ ตูร์ มาซูอากา, อันเจโล อ็อกบอน นา, ฟาเบียน บัลบูเอนา และ ปาโบล ซาบาเลตา แดนกลาง วาง เดแคลน ไรซ์ ตัดเกม ขณะที่ เฟลิเป แอนเดอร์ สัน, มาร์ก โนเบิล, โรเบิร์ต สนอร์ดกราสส์ และมิคาอิล อันโตนิโอ จะเดินเกม รุก โดยใช้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยืนเป็นกองหน้า ตัวเป้า

สเปอร์ ทำ�ผลงานในรังใหม่ได้อย่างสุด ยอดหลังคว้าชัยมา 4 เกมรวด เกมนี้ต้องเปิด ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ลงดวลเกือก เวสต์แฮม ที่ผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ จึงน่าจะ เก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างไร้ปัญหา

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand