Hello! (Thailand)

-

รอบครัวทรัมป์เกือบจะครบทุก คนได้มารวมตัวกันเมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ณ แหลมคานาเว­รัล รัฐฟลอริดา เพื่อเข้าร่วมในเหตุการณ์ ครั้งประวัติศาสตร์ คือการปล่อยยาน อวกาศของบริษัทสเปซ เอ็กซ์ (Space X) ซึ่งถือเป็นบริษัทเอกชนด้านการ ขนส่งทางอวกาศแ­ห่งแรก เป็นทรัพย์ สินของมหาเศร­ษฐี อีลอน มัสก์ โดย โดนัลด์ ทรัมป์ได้โดยสารเครื่องบินมา ลงที่ฐานปฏิบัติการของนาซา พร้อม กับเมลาเนีย ผู้ยังคงดูดีในวัยเพิ่งครบ 50 ปีไปหมาดๆ นอกจากนี้ยังเป็นการ รวมตัวของลูกๆ ที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทั้งสามคนของป­ระธานาธิบดีทรัมป์ พร้อมกับหลานๆ ด้วย โดยนอกจาก โดนัลด์ จูเนียร์ ซึ่งมากับคิมเบอร์ลี่ กิลฟอยล์ แฟนสาวซึ่งเป็นทนายความ และนักวิเคราะห์ด้านการเมือง และ เอริก ที่มาพร้อมกับลาร่า ภรรยา แต่ คนที่ที่โดดเด่นจับตาสื่อมวลชนคือ

อีวางก้า ทรัมป์ โดยบุตรสาวคนโต ของท่านประธานาธิบดีมาพร้อมกับ จาเร็ด คุชเนอร์ สามีนักธุรกิจ ทั้งคู่ เป็นที่ปรึกษาในทำเนียบขาว และ เดินทางมาถึงที่แหลมคานาเว­รัล พร้อมกับลูกๆ ทั้งสองคน (ในจำนวน ทั้งหมด 3 คน) คือ อราเบลล่า วัย 8 ขวบ และโจเซฟ วัย 6 ขวบ อีวางก้า เลือกชุดกระโปรงคว­ามยาวคลุมเข่า แบบเดียวกับเมลาเนีย และยังสร้าง ความประหลา­ดใจด้วยการใส่หน้า กากผ้าเข้าชุดกัน

แม้ว่าครอบครัวทรัมป์จะไม่ได้เห็น การปล่อยจรวดของบ­ริษัทสเปซ เอ็กซ์ ที่ถูกยกเลิกไปเมื่อวันพุธดังกล่าว เนื่องจากสภาพอ­ากาศไม่เอื้ออำนวย แต่ปฏิบัติการครั้งนี้ก็ประสบความ สำเร็จในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม และหนง่ึ วนั หลงั จากนน้ั นกั บนิ อวกาศ ทง้ั สองคนกไ็ ดเ้ ดนิ ทางถงึ สถานอี วกาศ นานาชาตโิ ดยสวสั ดภิ าพ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand