Hello! (Thailand)

‘พลอยกับหลวงค่อนข้างโก๊ะๆ เหมือน กัน คนที่เห็นเราแค่ภาพภายนอกอ­าจ คิดว่าหลวงเป็นนักธุรกิจ ส่วนพลอย ก็เล่นโปโลกับเจ้าชายเจ้าหญิง สิ่งเหล่านี้เป็นแค่ภาพลักษณ์’

-

เป็นคนค่อนข้างโก๊ะๆ เหมือนกันค่ะ คนที่เห็นเราแค่ภาพ ภายนอกก็อาจคิดว่าหลวงเป็นนักธุรกิจ ส่วนพลอยก็ เล่นโปโลกับเจ้าชายเจ้าหญิง สิ่งเหล่านี้เป็นแค่ภาพ ลักษณ์ค่ะ จริงๆ เราสองคนโก๊ะมาก (หัวเราะ) แล้วเวลา ไปไหนเราก็ไปเป็นคู่ พลอยกับพสุ พสุกับพลอย”

วีรกรรมที่เกาะบาหลี

นอกจากวีรกรรมที่ไอซ์แลนด์แล้ว การเมาเรือใน บาหลีก็ดูจะเป็นอีกหนึ่งวีรกรรมที่คุณหลวงเล่าได้อย่าง เห็นภาพเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน

“มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราได้ไปร่วมงานวันเกิดของเหวย พลอยจำได้หรือเปล่า (หันไปถามเพื่อนรัก) เพื่อนคนนี้ เป็นคนสิงคโปร์ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ เขา นัดไปฉลองกันที่บาหลี (คุณพลอยเริ่มจำได้ลางๆ จนใน ที่สุดก็หัวเราะสนุก เมื่อจำได้เต็มที่) เขาจัดให้ขึ้นเรือไป อีกเกาะหนึ่ง เรือที่เขาเช่าเป็นเรือยอชต์ที่สวยงามมาก เหมือนเรือของโทนี่ สตาร์คในหนัง Iron Man ยังไงยังงั้น เลย สุดยอดมาก มีเชฟมาทำอาห­ารให้กินบนเรือ

“ที่ตลกคือเรือสวยจริง แต่เครื่องแรงม้ามันน้อยมาก ก็เลยแล่นช้ามาก (หัวเราะ) ทำให้เวลาคลื่นซัดมาถูกลำ เรือ เรือจะโคลงมาก จากที่นั่งเรืออย่างมีสุนทรีก็เลย กลายเป็นว่าทำให้เมาเรือหนักมาก”

“พอดีคืนก่อนหน้านั้นเราฉลองกันในวิลล่า พอวัน รุ่งขึ้นเจอคลื่นซัดแรงๆ ก็เลยเมาเรือ หลวงก็เริ่มไม่ไหว” คุณพลอยพูดพลางหัวเราะ

“ผมเมาเรือหนักมาก เหมือนเมอร์ไลออนพ่นน้ำเลย ก็นอนซมอยู่บนเรือ” คุณหลวงเล่าพลางยิ้ม

“พลอยสงสารห­ลวงมาก เพราะจุดที่เรือโคลงน้อย ที่สุดคือตรงกลางขอ­งลำเรือ แต่เครื่องทำความร้อนดัน ไม่ร้อน ก็เลยต้องไปทนนอนห­นาวตรงกราบ­เรือ เอา ผ้าเช็ดตัวมาห่มเพราะแดดแ­รงมาก แถมยังหน้าซีด ตัวสั่น ไปถึงเกาะก็พบว่าเขาทำเป็นบุฟเฟต์ที่เย็นชืดจน แมลงวันเริ่มตอมแล้ว เพราะรอเรืออยู่นานมาก ตั้ง 4 ชั่วโมง”

“พอกินเสร็จแล้ว ผมบอกเพื่อนขอกลับก่อนนะ

 ??  ?? คุณหลวงผู้บริหารมาดเฉียบแห่งพราวเรียลเอสเตท บนยอดตึกคอนโดมิเนียมอันเป็นหนึ่งในธุรกิจ ครอบครัว (ล่าง) สองเพื่อนซี้นั่งเต๊ะท่าแบบ
คูลๆ ที่ไอซ์แลนด์ (ล่างขวา) เต๊ะท่าถ่ายรูปใน TRIBE ที่เป็นธุรกิจซึ่งทั้งคู่ทำร่วมกัน
คุณหลวงผู้บริหารมาดเฉียบแห่งพราวเรียลเอสเตท บนยอดตึกคอนโดมิเนียมอันเป็นหนึ่งในธุรกิจ ครอบครัว (ล่าง) สองเพื่อนซี้นั่งเต๊ะท่าแบบ คูลๆ ที่ไอซ์แลนด์ (ล่างขวา) เต๊ะท่าถ่ายรูปใน TRIBE ที่เป็นธุรกิจซึ่งทั้งคู่ทำร่วมกัน
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand