Hello! (Thailand)

เลิศชัย เลิศอริยานันท์

-

ยอดขายให้ได้มากที่สุด

ทำมาตลอด”

ไม่เพียงบอกเล่าความเป็นมาของธุรกิจ คุณเลิศชัย ยังได้ย้อนความทรงจ­ำดีๆ ระหว่างพ่อลูกอีกด้วย “ความ ทรงจำที่ดีเรื่องหนึ่งของผมคือรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น 230 E ที่คุณพ่อมอบให้ผมได้ใช้ต่อจากท่าน นอกจาก ความดีใจในช่วงเวลานั้น สิ่งหนึ่งที่ประทับใจคือสมรรถนะ ที่มาพร้อมกับความนุ่มนวลของรถที่ทำให้ผมชอบรถ แบรนดน์ ม้ี าจนถงึ ปจั จบุ นั เวลาผา่ นมาหลายปเี มอรเ์ ซเดสเบนซ์ก็ล้ำขึ้นเรื่อยๆ อย่างรุ่น S 350 d ที่ผมใช้อยู่ใน ปัจจุบันมีระบบที่ทันสมัยมาก โดยเฉพาะด้านความ ปลอดภัย ส่วนตัวชอบเซ็นเซอร์ที่ช่วยเตือนเวลามีสิ่ง กีดขวางมาอยู่ใกล้รถ ช่วยให้มั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน”

นอกจากประทับใจในเทคโน­โลยีของเมอร์เซเดสเบนซ์ เขายังเผยถึงความประทับใจที่ได้รับจากดีลเลอร์ที่ เขาเลือกอย่างสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ และเจ้าหน้าที่ฝ่าย ต้องทำให้เพิ่มขึ้นทุกปีอย่างที่เรา ขาย คุณปวริศา สุขได้พึ่ง (เชอร์รี่) “จริงๆ แล้วผมมาออก รถกับที่นี่ตามภรรยา เขามาซื้อคันแรกและผมซื้อตามเป็น คันที่สอง ภรรยาประทับใจในการบริการที่ดีจากคุณเชอร์รี่ เรียกว่าเป็นสุดยอดบริการหลังการขายก็ว่าได้ เวลามี ปัญหาหรืออยากจะปรึกษาก็มีคำตอบให้ เราได้ข้อมูลที่ ครบถ้วนพร้อมกับการบริการที่ทันท่วงที นำรถมาเข้าศูนย์ บริการฯ ก็ดูแลแบบทันใจ เรื่องห้องรับรองก็ต้องชม อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ พร้อมให้บริการตลอด ถ้าจะซื้อ รถเบนซ์คันต่อไปก็คงต้องมาออกรถกับคุณเชอร์รี่และ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ อย่างแน่นอน”

คุณปวริศา สุขได้พึ่ง น้อมรับคำชื่นชมจากลูกค้าคน สำคัญด้วยรอยยิ้ม พร้อมเผยหลักการให้บริการลูกค้าที่ เธอยึดมาตลอดว่า “การบริการลูกค้าที่ดีต้องมาจากใจ รักษาคำพูดและให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เสมอ สำหรับคุณเลิศชัยก็ดูแลกันมาจนสนิทสนมกัน ซึ่ง ครอบครัวของคุณเลิศชัยซื้อรถกับเชอร์รี่ไปมากกว่าหนึ่ง คัน เชอร์รี่มีโอกาสได้ดูแลภรรยาของ­คุณเลิศชัยก่อน แล้ว จึงมีโอกาสได้ดูแลคุณเลิศชัยอีกท่าน แต่ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าท่านไหน เราก็บริการลูกค้าอย่างจริงใจและเสมอ ต้นเสมอปลายเ­หมือนกันหมด ตั้งแต่วันแรกที่เขารู้จักเรา จนถึงตอนนี้เราก็ยังดูแลเขาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง กระตือรือร้นทุกครั้งในการให้บริการ”

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand