Hello! (Thailand)

Waleerat Clinic

-

ความงามบริเวณใบหน้า คนไข้และแพทย์ผู้ เชี่ยวชาญต้องอยู่ใกล้ชิดกัน และไม่สามารถที่ จะสวมใส่หน้ากากอนามัยได้ในระหว่างนั้น ซึ่ง Mini Lady Mask จะปกปิดบริเวณจมูกและ ปากป้องกันเรื่องน้ำลายหรือน้ำมูกที่จะกระเด็น ออกมา และเปิดในบริเวณที่ทำหัตถการได้ ไม่ จำเป็นต้องปิดหน้ากากทั้งหน้า นั่นทำให้ทั้ง แพทย์ พนักงาน และคนไข้ปลอดภัยระหว่าง ทำหัตถการ และลูกค้าไม่ต้องเปิดหน้าตลอด เวลาที่อยู่ในคลินิก

“เนื่องจากเราเป็นห่วงเรื่องความปลอด­ภัย ของคนไข้เป็นหลัก ประกอบกับมาตรการที่เรา เข้มงวดเรื่องการป้องกันไวรัสโควิด-19 เราจึง คิดว่าหากได้มีการปลดล็อกทำหัตถการบน ใบหน้าให้กับลูกค้า เราจะทำอย่างไรให้ทั้ง แพทย์ คนไข้ ได้รับความปลอดภัยที่สุด” คุณหมอกวางกล่าว

นั่นทำให้พูดได้เลยว่า Mini Lady Mask ที่ใช้ ในวลีรัตน์ คลินิก ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่าง ดี จากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งยังสร้าง ความมั่นใจได้เลยว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับ การบริการที่สะอาด รวดเร็ว และปลอดภัยจาก การแพร่กระจายเชื้อไวรัสอย่างแน่นอน

 ??  ?? ‘คณุ หมอกวาง-พญ.วลรี ตั น์ ทวบี รรจงสนิ ’ แพทยผ์ เู้ ชยี่ วชาญ ดา้ นการปรบั รปู หนา้ และเสรมิ จมกู โดยไมศ่ ลั ยกรรมแหง่ วลรี ตั น์ คลนิ กิ
‘คณุ หมอกวาง-พญ.วลรี ตั น์ ทวบี รรจงสนิ ’ แพทยผ์ เู้ ชยี่ วชาญ ดา้ นการปรบั รปู หนา้ และเสรมิ จมกู โดยไมศ่ ลั ยกรรมแหง่ วลรี ตั น์ คลนิ กิ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand