Hello! (Thailand)

H! CELEBRITY:

-

ครอบครัวเบคแฮม ดูดีมีสไตล์ แบบ ‘บริติช’ สำหรับการเดินเล่นในชนบท

ม้ว่าจะดูราวกับภาพจากการ­ถ่ายแบบแฟชั่น สักเซ็ต แต่จริงๆ แล้วนี่คือภาพถ่ายระหว่างการ เดินเล่นในแถบชนบท­ของอังกฤษที่มีสไตล์แบบ ครอบครัวเบคแฮม เนื่องด้วยเดวิด วิกตอเรีย และ ลูกๆ ทั้งสี่คนต่างก็เป็นผู้นำแฟชั่นไม่เพียงแค่การ ปรากฏตัวในงานต่างๆ หรือในแฟชั่นโชว์เท่านั้น แต่ยังคงความเป็นผู้นำเทรนด์แม้ในขณะเดินเล่น ด้วย จากภาพนี้ ทั้งครอบครัวกำลังดื่มด่ำกับ ธรรมชาติและทัศนียภาพสีเขียวชอุ่มใกล้บ้านใน เมืองคอตส์วอลด์ ในเขตกลอสเ­ตอร์เชียร์ ซึ่งทั้ง ครอบครัวได้ใช้เวลาในช่วงกักตัวอยู่ที่บ้านพักใน ชนบทแห่งนี้ ยกเว้นบรูคลิน ซึ่งอาศัยอยู่ที่ลอสแอน เจลิสกับนิโคล่า เพลต์ซ แฟนสาวนักแสดงและ นางแบบ

อดีตนักฟุตบอลและดีไซเนอร์คนดังได้แสดงให้ เห็นถึงสไตล์อันโดดเด่นในระหว่างการเดินเล่นครั้ง หนึ่ง แม้ว่าจะดูเหมือนว่าบางลุคของสามีจะไม่เข้า ตาวิกตอเรียเท่าใดนักก็ตาม “หมวกใบนี้ดูดีจน กระทั่งมีคนมาทำมันพัง” อดีตนักร้องวง Spice Girls เขียนด้วยอารมณ์ขัน พร้อมกับรูปภาพคู่กับ สามีของเธอ โดยเขาอยู่ในเสื้อยืดสีขาว แจ็กเก็ต และหมวกเข้าชุดกัน

ดาวเด่นของบ้านนี้คือฮาร์เปอร์ เซเว่น วัย 8 ขวบ อย่างไม่ต้องสงสัย เธอได้รับสืบทอดรสนิยม ด้านแฟชั่นมาจากทั้งพ่อและแม่ แม้จะอยู่ในชุด สไตล์ชนบทอย่างแท้จริง ก็ยังมีแววของความ­เป็นผู้ นำเทรนด์ตามรอยครอบ­ครัวของเธอ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand