Hello! (Thailand)

H! FLASH:

-

สราลัญ วัชรพล โพสต์ข้อความหวาน บนอินสตาแกรมส่วนตัว

ทำเอาพี่ ป้า น้า อา เข้ามากดไลต์ และคอมเมนต์แซวกันใหญ่ หลัง ‘คุณสรา-สราลัญ วัชรพล’ เซเลบริตี้ หนุ่มหล่อลูกชายคนกลาง­ของ ‘คุณแม่นิด-อรพรรณ และคุณพ่อหยีสราวุธ วัชรพล’ โพสต์ภาพสาวสวย

พร้อมข้อความสุดสวีต “ผมไม่ perfect แต่คุณ perfect for me” ซึ่งก็ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ‘น้องปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์’ ลูกสาว คนสวยของ ‘คุณแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ’ นั่นเอง

ถึงแม้จะยังไม่มี ภาพคู่กันออกมาให้ เห็น แต่แค่โพสต์แรก ที่คุณสราโพสต์โชว์

กห็ วานโดนใจซะ­ขนาดน้ี เรียกว่าดีกรีความหวาน ไม่น้อยหน้าคู่ของพี่สาว ‘คุณสรัย วัชรพล’ และเซเลบริตี้ หวานใจสุดหล่อ ‘คุณไผ่-พงศ์วรุฒน์ ปังศรีวงศ์’ ที่ขยันโชว์โมเมนต์สวีต ให้ได้อิจฉากันตลอด

แหม...พากัน ‘ลักกี้อินเลิฟ แอนด์ ลักกี้อินเกม’ ทั้งบ้านเลยนะคะ รวมไป ถึงน้องเล็กของบ้าน ‘น้องสรัญ-สรัญวุฐิ วัชรพล’ ที่เพิ่งจะเรียนจบจากโรง­เรียน นานาชาติกรุงเทพ Internatio­nal School Bangkok (ISB) ให้คุณแม่นิดและคุณพ่อ หยีปลื้มปริ่มกับความสำเร็จไปเมื่อไม่ นานมานี้ด้วยค่า...

อีกทั้งกางเต็นท์กันแดดกันฝน เพราะ กลัวว่าวันไหนแดดแรง­พี่ๆ น้องๆ ที่มารับ ของจะร้อนกัน หรือวันไหนหากฝนต­กก็ เกรงว่าทุกคนจะเปียกปอน เธอพยายาม อำนวยความส­ะดวกอยา่ งเตม็ ท่ี บรรยากาศ จงึ อบอวลไปดว้ ยรอยยม้ิ และเปน็ ระเบยี บ เรียบร้อย ทุกคนเข้าแถวหยิบของกันพอ อิ่มกันทีละคน ส่วนใครพอมีแบ่งปัน ก็นำ ของมาช่วยเติมกันจนแน่นด้วย

แถมคณุ ปน่ิ ยงั แนะนำใหท้ กุ คนท่ี

เดนิ ทางมารบั ของในตู้ ‘ปน่ิ โตปนั อม่ิ ’ ยงั คงสวมใสห่ นา้ กากอนามยั ไวต้ ลอด เพราะ เราไมม่ ที างรไู้ ดเ้ ลยวา่ เชอ้ื ไวรสั นอ้ี าจจะ กลบั มาระบาดหนกั อกี ครง้ั กไ็ ด้ ฉะนน้ั เราทกุ คนตอ้ งปอ้ งกนั ตวั เองและลดกา­ร แพรเ่ ชอ้ื ดว้ ย เรยี กวา่ หว่ งใยทง้ั ปากทอ้ ง และสขุ ภาพอนามยั ของทกุ ๆ คนเลย

ทเี ดยี วคา่ ... ‘คุณเอ็ม-มณีสุดา ศิลาอ่อน’ ผู้บริหาร คนเก่งแห่ง เอส แอนด์ พี ซินดิเคท

จำกัด (มหาชน) ยังห่วงใยลูกค้าที่น่ารัก ประกาศแผนม­าตรการเปิดร้านอาหาร ‘เอส แอนด์ พี’ รับมือกับ ‘New Normal’ มาตรฐานการ­บริโภคแบบใหม่ ส่งเสริม ให้ผู้บริโภครับประทานอาห­ารสะอาด ถูกสุขอนามัย และลดการสัมผัส (touchless) เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยัง ให้ความร่วมมือในการลงทะ­เบียนบน แพลตฟอร์ม ‘ไทยชนะ’ สนับสนุนกลไก ในการคุมการระบาดข­องเชื้อไวรัสโควิด19 อย่างต่อเนื่อง

โดยยึดมาตรการป้องกันการแพร่ ระบาด 7 ประการอย่างเคร่งครัด ไม่ว่า จะเป็น Social Distancing การเว้นระยะ ห่าง การวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน ซึ่งจะต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส มาตรการควา­มสะอาด ด้วยการเตรียม เจลแอลกอฮอ­ล์ล้างมือให้ลูกค้า การ ทำความสะอา­ดโต๊ะ เล่มเมนูที่ผ่าน การสัมผัสโดยใช้แอลกอฮอล์ 70% ในการทำควา­มสะอาดหลังใช้ทุกครั้ง ลูกค้าต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เมื่อเข้าร้าน

อีกทั้งส่งเสริมการใช้ cashless และ E-payment ในการสแกนจ่ายเงิน รวมถึง การสแกนรหัสคิวร์อาร์ สำหรับดูเมนู ออนไลน์ผ่านมือถือของลูกค้า ลดการ สัมผัส (touchless) การใช้ช้อนส้อมและ เครื่องปรุงในรูปแบบบรรจุซอง ตลอดจน การใช้ความร้อนในการทำค­วามสะอาด ภาชนะต่างๆ ด้วย

นอกจากนี้ยังเข้มงวดกับการรักษา ความสะอาดแ­ละการดูแลตนเองของ พนักงานในร้าน โดยมีการตรวจวัดไข้ วันละ 2 ช่วงเวลา พร้อมให้ทุกคนหมั่น ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮ­อล์ ทุกครั้งหลังมีการสัมผัสสิ่งต่างๆ รวมถึง มาตรการควา­มสะอาดปลอด­ภัยสำหรับ บริการเดลิเวอรี่ เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่ง ของการลดกา­รแพร่ระบาด และผ่าน วิกฤตินี้ไปด้วยกันนั่นเองจ้า...

รองเท้าผ้าใบ ที่เคยเป็นของ ตำนานนัก บาสเกตบอล ชื่อดังระดับโลก ชาวอเมริกัน ไมเคิล จอร์แดน ถูกขายผ่าน โซเธอบีส์ใน ราคาที่สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 560,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (460,000 ปอนด์)

ไมเคิลสวมรองเท้าคู่นี้ในปี 1985 เป็นผ้าใบที่ทำขึ้นเฉพาะและมีลายเซ็น ของเขา กับรุ่น Air Jordan 1 ซึ่งราคา ที่เปิดขายได้นี้สูงถึงเกือบสี่เท่าของราคา ประเมินสูงสุด และเอาชนะร­าคาประมูล

แพงสุดของรองเท้าผ้าใบคู่หายากของ Nike รุ่น ‘Moon Shoe’ ที่ราคา 437,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว

โซเธอบีส์กล่าวถึงรองเท้าผ้าใบคู่นี้ว่า “เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบสำหรับ บาสเกตบอลที่สำคัญที่สุดตลอดกาล”

การประมูลนี้เกิดขึ้นในช่วงการเฉลิม ฉลองครบรอบ 35 ปี ของรองเท้าผ้าใบ รุ่น Air Jordan และการเปิดตัวสารคดี เรื่อง The Last Dance ซึ่งเป็นเรื่อง เกี่ยวกับไมเคิลและทีม Chicago Bulls

แดเนยี ล เครก รบั บท ‘เจมส์ บอนด’์ ในภาค ลา่ สดุ ของหนงั เรอ่ื งน้ี ซง่ึ กลาย เปน็ หนงั ภาคตอ่ ทม่ี รี าคาแพงสดุ ไปแลว้ โดยตอน สน้ิ เดอื นธนั วาคม ปที ผ่ี า่ นมา No Time to Die มคี า่ ใชจ้ า่ ยสงู 199.5 ลา้ นปอนดท์ เี ดยี ว จากการรายง­าน ของบรษิ ทั B25 ทส่ี รา้ งหนงั เรอ่ื งน้ี โดย ภาคลา่ สดุ นท้ี ำสถติ คิ า่ ใชจ้ า่ ยสงู กวา่ ภาค Spectre ทใ่ี ชเ้ งนิ ทง้ั สน้ิ 182 ลา้ นปอนด์ และ Skyfall ทส่ี รา้ งดว้ ยจำนวนเงนิ 138

ลา้ นปอนด์ และภาคลา่ สดุ นย้ี งั มคี า่ ใชจ้ า่ ย สงู กวา่ Dt No ถงึ 250 เทา่ อกี ดว้ ย

คาดวา่ No Time to Die จะออกฉายใน เดอื นพฤศจกิ ายนปนี ้ี เจเค โรว์ลิง ผู้เขียนหนังสือ ชุด Harry Potter นวนิยายแนว แฟนตาชีที่ โด่งดังไปทั่วโลก และถูกนำไป สร้างเป็น ภาพยนตร์ โดยวอร์เนอร์บราเธอร์สจำนวน 8 ภาค ได้บริจาคเงิน 1 ล้านปอนด์เพื่อช่วยเหลือ องค์กรการกุศลในระหว่างการแพร่ ระบาดของโค­วิด-19 เงินจำนวนนี้จะถูก แบ่งไปช่วยองค์กร Crisis ซึ่งช่วยเหลือ คนไร้้บ้าน และองค์กร Refuge ซึ่ง ช่วยเหลือเหยื่อความรุนแรงภายใน ครอบครัว

การบริจาคเงินครั้งนี้เกิดขึ้นในวัน แฮร์รี่่ พอตเตอร์ เดย์ และเธอทวีตว่า “วันนี้ครบรอบปีที่ 22 ของภาค Battle of Hogwarts แต่… รู้สึกไม่เหมาะที่พูด เรื่องความตายใ­นนิยาย มีคนมากมาย ที่กำลังสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในโลก แห่งความจริง”

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand