Hello! (Thailand)

หลกี ทางให้ ‘6 คณุ แมเ่ ซเลบรติ ’ี้ สดุ เซก็ ซแี่ หง่ ปี พรอ้ มอวดหนุ่ สวยจนสาวๆ ตอ้ งยอมแพ้

-

เพราะเดือนสิงหาคม เป็นเดือนของ ‘คุณแม่’ ฉะนั้นเราต้องหลีกทางให้กับบรรดาคุณแม่ได้ เฉิดฉาย โดยเฉพาะ ‘คุณแม่สุดเซ็กซี่’ ที่พร้อมใจ กันมาอวดหุ่นสวย จนสาวๆ ต้องยอมพ่ายแพ้แต่ โดยดี บ้างเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แถมยังคงรักษา รูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ ไปดูกันค่ะว่า จะมีใครกันบ้าง แล้วแต่ละท่านมีเคล็ดลับดูแลหุ่น สวยอย่างไร

เริ่มที่ ‘คุณป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์’ คุณแม่เซเล บริตี้ลูกหนึ่งวัย 32 ปี ที่ทั้งสาวและสวย­มากๆ สว่ นเรอ่ื งหนุ่ กไ็ มต่ อ้ งพดู ถงึ เลยคะ่ เพราะเธอหนุ่ ดีมากๆ แม้คุณป้อจะออกตัวว่า “ไม่ได้ออก กำลังกายจริงจังอะไรเลย มีบางวันที่เล่นเกม Ring Fit Adventure ตามคุณสามี (คุณเนมปราการ ไรวา) ก็เรียกเหงื่อได้เหมือนกัน หรือไม่ก็เดิน-วิ่งบนลู่บ้าง” ขณะที่เรื่องอาหาร

คณุ ปอ้ สารภาพวา่ “กนิ ปกตเิ ลยคะ่ แตโ่ ชคดี

ทต่ี วั เองชอบกนิ ผกั และผลไมอ้ ยแู่ ลว้ ” เช่นเดียวกับอีกหนึ่งคุณแม่เซเลบริตี้ สาวสวยหุ่นดี ‘คุณเปเป้-วาริธร กันท์ ไพบูลย์’ ที่มีเคล็ด (ไม่) ลับ กับการดื่มน้ำ ผักและผลไม้ตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าเลย พร้อมทั้งออกกำลังกาย ว่ายน้ำอาทิตย์

ละ 4 ครั้ง และพยายามกินอาหารที่มี ประโยชน์ หลีกเลี่ยงอาหารทอด ซึ่ง เป็นวิธีสุดเบสิก ที่สำคัญเธอบอกว่า “ออกไปวิ่งเล่นกับลูกสาวบ่อยๆ ค่ะ สามารถช่วยได้”

ส่วน ‘คุณแพร-ปาลาวี บุนนาค’ คุณแม่สายสปอร์ตที่ ไม่ต้องบอกว่าเธอจริงจังกับการ ออกกำลังกายมากแค่ไหน ทั้ง

ขม่ี า้ ตกี อลฟ์ เขา้ ยมิ สมำ่ เสมอ จึงไม่แปลกที่หุ่นเธอจะเป๊ะตลอดกาล และที่ต้องหลีกทางให้ คงเป็น เซเลบริตี้คุณแม่ลูกสาม ‘คุณหนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี’ ที่ไม่บอก คงเดากันผิดว่าปีนี้ เธอจะอายุครบ 55 ปี ถ้าดูกันแค่ภายนอก เพราะคุณหนุ่ยหุ่นดีมากๆ แถมเธอยังใส่ใจ ดูแลสุขภาพเข้ายิมออกกำลังกายอาทิตย์ ละ 3 ครง้ั งดอาหารจำพ­วกแปง้ เนน้ เสรมิ ดว้ ยโปรตนี และไมก่ นิ ขนมหวานนน่ั เองคะ่ รวมไปถึง ‘คุณน้ำ-สลิล ล่ำซำ’ คุณแม่ที่ ขยันออกกำลังกายทั้งเวทเทรนนิ่งและเข้า คลาส Cycling สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง จนมี หุ่นสวยอย่างที่เห็น และ ‘คุณยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์’ คุณแม่ลูกสองที่ไม่เคยปรานี สาวๆ วัยรุ่น อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ ให้อิจฉากันไม่ว่างเว้น ล่าสุดไปเที่ยวทะเล กบั ทรปิ ครอบครวั พร้อมโชว์คอลเลกชั่นชุด ว่ายน้ำสุดแซ่บตั้งแต่ทะเลอ่าวไทย ณ หาด หัวหิน ลากยาวยันทะเลอันดามันที่เกาะ นางยวน-เกาะเตา่ จงั หวดั สรุ าษฎร์ธานี งานนี้สาวๆ ไม่ใช่แค่หลีกทาง แต่คง ต้องหลบไปไกล­ๆ ให้คุณแม่ยุ้ยเดินสวยๆ อวดหุ่นแซ่บริมชายหาดนั่นเองค่า...

 ??  ?? ปาลาวี บุนนาค จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี
อรวรรณ อิงคสิทธิ์
ปาลาวี บุนนาค จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี อรวรรณ อิงคสิทธิ์
 ??  ?? วาริธร กันท์ไพบูลย์
วาริธร กันท์ไพบูลย์
 ??  ?? สารชา ฤดีสุนันท์
สารชา ฤดีสุนันท์
 ??  ?? สลิล ล่ำซำ
สลิล ล่ำซำ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand