Hello! (Thailand)

จรรยา สว่างจิตร กับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองบ้านใหม่สุดหรู พร้อมต้อนรับเครื่องประดับเพชรชิ้นล่าสุด

-

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักธุรกิจหญิงชั้นแนวหน้า ผู้บริหาร อาณาจักรเหล็กเส้นและซีเมนต์ รวมทั้งสนาม กอล์ฟฟีนิกซ์​ โกลด์​ กอล์ฟ​ แอนด์​ คันทรีคลับ ที่พัทยา เวลาทุกวินาทีของคุณจรรยา สว่างจิตร จึงมีค่าและ ต้องสรรหาแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น ล่าสุดเธอให้รางวัล อีกชิ้นกับตนเองเป็นห้องพักสุดหรูใน 98 Wireless ที่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ในวาระอันดีเช่นนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงถือโอกาสมอบ ของขวัญเป็นงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบให้กับ ลูกค้าคนพิเศษ โดยร่วมกับ White Glove Service by Silver Voyage Club เนรมิตดินเนอร์ในค่ำคืนสุดพิเศษ ด้วยบริการไพรเวตเ­ชฟสุดหรู ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์สู่จานที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน เคล้าเสียงเพลงจาก เปียโนและไวโอ­ลีน ให้คุณจรรยาและคู่ชีวิต ดร.โจ​พลโท​ ดร.พีระพงษ์​ มานะกิจ และแขกคนสำ­คัญ ได้ ลิ้มรสอาหารแล­ะบริการสุดประทับใจ ทั้งฉลองขึ้นบ้าน ใหม่และต้อนรับเครื่องประดับชิ้นงาม จาก Van Cleef & Arpels ที่เธอเพิ่งได้มาครอบครอง

“บ้านหลังนี้เหมือนเป็นโชคชะตาที่จะได้เป็น เจ้าของ” คุณจรรยากล่าวขณะพาขึ้นไปชมห้องใหม่ บนพื้นที่กว่า 251 ตารางเมตร “ดิฉันคุ้นเคยกับถนน วิทยุมานานกว่า 30 ปี ชอบความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ สองข้างทาง และรู้สึกว่าเป็นถนนเก่าแก่ที่สวยที่สุดใน กรุงเทพฯ ตอนนี้ ตอนที่ได้ยินว่าแสนสิริเปิดโครงการ ใหม่ตรงนี้ก็คิดว่าดี เพราะทำเลแ­บบนี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ ส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นการเช่าซื้อ จนผ่าน มาเกือบ 3 ปี จึงเพิ่งมารู้ว่าเป็นกรรมสิทธิ์ขายขาด ก็ เลยลองเข้ามาดู ซึ่งตอนนั้นเหลืออยู่อีกเพียง 3 ยูนิต สุดท้ายเท่านั้น เชื่อไหมว่าพอได้เข้ามาดูห้องนี้ เห็นปุ๊บ ก็ตัดสินใจซื้อเลย เพราะชอบไป­หมดทุกอย่าง โดย เฉพาะวิวสีเขียวที่มองออกไปจา­กระเบียง” คุณจรรยา เล่าด้วยรอยยิ้ม

การตกแต่งอย่างเรียบโก้แลดูคลาสสิกทุกองค์ ประกอบ ตรงกับความชื่นชอบของคุณจรรยาเป็น ทุนเดิม ทั้งโทนสีและของตกแต่ง “ต้องเรียกว่าถูกใจ ทุกอย่าง ของที่เขาตกแต่งมาก็เรียกว่าสมราคา โก้หรู ไม่มากไป ไม่น้อยไป อยู่แล้วสบายใจ ให้ความรู้สึก เหมือนอยู่โรงแรม 6 ดาว ผิดแต่เวลาเราไปเ­ที่ยวต่าง ประเทศเราไ­ด้พักในโรงแรมแ­ค่ไม่กี่คืนเท่านั้น แต่ตอน นี้เรามีห้องสุดหรูหราเป็นของส่วนตัวแล้ว” คุณจรรยา กล่าว

แม้การตกแต่งจะเรียกได้ว่าพร้อมอยู่ แต่สาวนัก ช็อปตัวยงอย่างคุณจรรยากล่าวว่าทุกครั้งที่เธอมาพัก

 ??  ?? (บน) คุณจรรยาในลุคของ Pucci สีเหลืองทองอร่าม พร้อมกับสวมใส่เครื่องประดับชิ้นงาม ในบรรยากาศ­สบายๆ ในห้อง Attaché Suite ส่วนกลางของโ­ครงการ 98 Wireless
(ขวา) บรรยากาศขอ­งปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมเหล่าเพื่อนพ้องและแขกคน­สำคัญของคุณจรรยา
(บน) คุณจรรยาในลุคของ Pucci สีเหลืองทองอร่าม พร้อมกับสวมใส่เครื่องประดับชิ้นงาม ในบรรยากาศ­สบายๆ ในห้อง Attaché Suite ส่วนกลางของโ­ครงการ 98 Wireless (ขวา) บรรยากาศขอ­งปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมเหล่าเพื่อนพ้องและแขกคน­สำคัญของคุณจรรยา
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand