Hello! (Thailand)

HELLO! CONNOISSEU­R CLUB 2

-

ไฮแอท รเี จนซ่ี สขุ มุ วทิ

คุณชนะได้กล่าวถึงความพิเศษของคลาส­นี้ ด้วยว่า “เราเน้นการทำเวิร์กช็อปถอดรหัส พฤติกรรมและบุคลิกภาพของบุคคลที่มาจาก การตัดสินใจและการท­ำงานของสมอ­ง ส่วน ตัวเองยังประทับใจเลย เพราะเป็นคลาสสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวบรวมเนื้อหาไฮไลต์ต่างๆ ซึ่ง ปกติใช้เวลาในการเ­รียน 2 วัน แต่รวบยอดจบ ภายใน 1 วัน คุ้มค่ามากๆ”

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและ ได้รับความสนใจจ­ากผู้ร่วมคลาสไม่น้อย โดย เฉพาะ ‘คุณแพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์’ ที่มีโอกาส ได้มาร่วมคลาสเป็นครั้งแรก บอกว่า “รู้สึก ตื่นเต้น และเป็นคลาสที่ได้ความรู้มากมาย เลย อีกอย่างวิทยากรอธิบายเข้าใจง่าย พร้อมยกตัวอย่างให้เห็นภาพ ทำให้ บรรยากาศใน­คลาสสนุกสนาน และความรู้ที่ ได้รับจากคลาสนี้สามารถนำไป­ประยุกต์ใช้กับ การทำงานได้จริงๆ เช่น งานของแพรที่ต้องพบ เจอคนเยอะม­าก ทำให้เราเข้าใจลักษณะของ แต่ละบุคคล จึงอยากจะเชิญชวนสำหรับใครที่ กำลงั มองหาคอรส์ เรยี นเสรมิ สรา้ งประสบการณ์ เพื่อไปต่อยอดในการท­ำงานและธุรกิจ ซีชั่น หน้าต้องไม่พลาดกันนะคะ”

เช่นเดียวกับ ‘คุณอ๊อด-คงศักดิ์ ชาครวิโรจน์’ Managing Director บริษัท พีเค อินเตอร์เฟรด จำกัด ผู้ประกอบการข­นส่งสินค้าผ่านแดนไทยลา­ว และตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ทางเรือและทางเครื่องบิน (Freight Forwarder) ที่ ได้เข้ามาร่วมในคลาสนี้ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจ มากที่ได้มาเรียนหลักสูตรนี้ ทำให้ได้ความรู้ เกี่ยวกับการใช้หลัก B.A.N.K. นอกจากจะเป็น ประโยชน์กับตนเองแล้ว ยังสามารถนำไ­ป ถ่ายทอดให้แก่พนักงานในองค์กรอีกด้วย”

ส่วน ‘คุณเพชร-กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย’ อีก หนึ่งนักธุรกิจเจ้าของ บริษัท อลูมิเนียม ฉื่อ จิ้น ฮั้ว จำกัด กล่าวเสริมว่า “เป็นคลาสเรียกที่ได้ทั้ง ความรู้ ความสนุกสนาน และที่สำคัญคือ ได้ เพื่อนใหม่ แม้จะยังไม่ได้ทำ ความรู้จักกันมากนัก แต่ถือเป็น มิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นจากคลาส นี้นั่นเองค่ะ”

เรยี กไดว้ า่ ทกุ คนเกบ็ เกย่ี วความรู้ ประสบการณ์ และมิตรภาพใหม่ๆ กลับบ้านไปได้เต็มกระเป๋าเลยที เดียว ทั้งนี้คลาสต่อไปจะตื่นเต้น สนุกสนาน และมีเนื้อหาเข้มข้น ขนาดไหน ต้องรอติดตามชมกัน ตอ่ ไป

ศาสตรแ์ ละศลิ ปแ์ หง่ กาลเวลาทม่ี เี รอ่ื งราว ทางประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน จาก กระบวนการคิดสร้างสรรค์อันสลับ ซับซ้อนผ่านนวัตกรรมสู่ที่สุดของความ อัจฉริยะที่รังสรรค์โดยฝีมือมนุษย์ ณ ศนู ยก์ ารคา้ สยามพารากอ­น รว่ มกบั วอทช์ แกลเลอเรยี พารากอน ดพี ารท์ เมน้ ทส์ โตร์ ตอกยำ้ ความเปน็ เวลิ ดค์ ลาสชอ็ ปปง้ิ เดสติ เนชั่น ด้วยการจัดงาน ‘Siam Paragon Watch Expo 2020’ มหกรรมการแ­สดง นาฬกิ าครง้ั ยง่ิ ใหญ่ สมั ผสั คณุ คา่ ของเรอื น เวลากบั ตำนานนาฬกิ ากวา่ 180 แบรนด์ ดัง ที่ยกขบวนมาเผ­ยโฉมคอลเลก­ชั่น ปี 2020 ใหช้ มเปน็ ครง้ั แรกในโลก ภายใต้ แนวคดิ The Legacy of Timepieces พรอ้ ม รับข้อเสนอสุดพิเศษในรอบปี ระหว่าง วนั ท่ี 9 - 29 กรกฎาคม ทผ่ี า่ นมา

สมั ผสั เรอื นเวลาไฮไลต­ก์ บั นวตั กรรมสดุ สร้างสรรค์และความพิเศษแบบ เอก็ ซค์ ลซู ฟี ไมว่ า่ จะเปน็ Franck Muller รุ่น Vanguard 7 Days Power Reserve Skeleton, Breitling รนุ่ Chronomat, Zenith รนุ่ Defy Classic, Nomos รุ่น Tangente Sport Neomatik 42 Date Marine Black และ Graham รนุ่ Chronofigh­ter Oversize Black Arrow ฯลฯ

 ??  ?? สมาชิก HELLO! Connoisseu­r Club 2 พร้อมหน้าก่อนเข้าคลาสเรียน
สมาชิก HELLO! Connoisseu­r Club 2 พร้อมหน้าก่อนเข้าคลาสเรียน
 ??  ?? บรรยากาศขอ­งเวิร์กช็อปช่วงบ่าย ณ โรงแรมไฮแอ­ท รีเจนซี่ สุขุมวิท
บรรยากาศขอ­งเวิร์กช็อปช่วงบ่าย ณ โรงแรมไฮแอ­ท รีเจนซี่ สุขุมวิท
 ??  ?? ชนะ วนิชพันธุ์ รับหน้าที่วิทยากรพิเศษของคลาส­ที่ 2
ชนะ วนิชพันธุ์ รับหน้าที่วิทยากรพิเศษของคลาส­ที่ 2
 ??  ?? สุพรทิพย์ ช่วงรังษี
พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวร­กุล
สุพรทิพย์ ช่วงรังษี พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวร­กุล
 ??  ??
 ??  ?? พรทิพย์ เหลืองกำธร สนุกกับเวิร์กช็อป
พรทิพย์ เหลืองกำธร สนุกกับเวิร์กช็อป
 ??  ?? พรพิตรา สิทธิประศาสน์
พรพิตรา สิทธิประศาสน์
 ??  ?? พญ.มธุรดา คงกับพันธ์
พญ.มธุรดา คงกับพันธ์
 ??  ?? พิมพิศา จิราธิวัฒน์
พิมพิศา จิราธิวัฒน์
 ??  ?? พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน และ ชุติมณฑน์ จันเหมือน
พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน และ ชุติมณฑน์ จันเหมือน
 ??  ?? เพ็ญสิริ พึ่งพระเกียรติ และกุณฑินี ไกรฤกษ์
ปราการ ไรวา
เพ็ญสิริ พึ่งพระเกียรติ และกุณฑินี ไกรฤกษ์ ปราการ ไรวา

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand