Hello! (Thailand)

FLAVOUR FACTOR GRILL & BISTRO

Good Food with Trendy Atmosphere

-

เมื่อศิษย์เก่าจากกอร์ดอง เบลอ 3 คนที่หลงใหลในด้านอาหารมาร­วม ตัวกันเปิดร้านอาหาร ย่อมไม่ธรรมดา ด้วยพื้นฐานในการป­รุงอาหาร มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ในบรรยากาศ­ของแวร์เฮาส์โปร่งๆ มี ครัวเปิดอยู่ด้านข้างที่สามารถมองเ­ห็นเชฟปรุงอาหารได้ และมีห้อง ไพรเวตขนาด 20 ที่นั่งสำหรับความเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่จัดงานที่ จุคนได้ร่วม 300 คน

เมนูอาหารเป็นแบบคอมฟอร์ตฟู้ดที่รู้จักกันดี แต่แตกต่างใน รายละเอียดและรสชาติที่โดดเด่น และถูกใจสายเนื้อ ที่น่าสนใจคือ ที่นี่เลือกใช้เนื้อ Secondary Cut แต่ปรุงด้วยความชำนา­ญ พิถีพิถัน ตั้งแต่การดูลายเส้นของเนื้อ การวางมีดหั่นเนื้อไว้ให้ครบ

ความนุ่มไม่หนีเนื้อระดับเทนเดอร์ลอยน์ แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาคือ เฟลเวอร์สูง รสชาติหนักหน่วง และราคาจับต้องได้ เมนูห้ามพลาด ย่อมเป็นเนื้อย่าง ที่มีให้เลือกตามประเภ­ทและน้ำหนัก วากิว พิคานย่า เสิร์ฟพร้อมผักย่าง มัสตาร์ด และน้ำจิ้มแจ่ว ที่พิเศษคือ มีเกลือจากทั่วโลกที่จะเข็นมาเต็มรถเข็น ให้เลือกได้ 2 ชนิด หรือจะลองข้าวหน้าเนื้อไข่ ออนเซ็น ในมื้อกลางวัน ที่โปะเนื้อมาแบบไม่เห็นข้าว ที่หุงผสมควินัว ห้ามพลาดเด็ดขาดกับหมูกรอบที่ผ่านการอบให้สุก แล้วอบรีดน้ำมันอีกครั้งให้กรอบ จึงได้หมูกรอบที่เนื้อนุ่ม หนัง กรอบมากๆ แบบเคี้ยวแล้วมีเสียงก้องกรอบลอดอ­อกมาตามไรฟัน

หรูหรากับ ‘มัสมั่นน่องแกะ’ เนื้อนุ่มมาก ซอสเนียนรสชาติ กลมกล่อม เสิร์ฟกับบอลลูน เบรด ซึ่งก็คือแป้งพิซซ่าที่อบจนพองเป็น ลูกโป่ง เข้ากันได้ดีสุดๆ และยังมี Grilled Cesar ย่างให้หอมก่อน หรือ พิซซ่าหน้าไส้อั่วที่แซ่บจี๊ดจ๊าด

ของหวานคือ บราวนี่อบสดๆ ตามสั่งในกระทะเห­ล็กเล็กๆ แล้ว ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลา มันคือสวรรค์ดีๆ นี่เอง

ที่อยู่: Warehouse 26 สุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ โทร. 08–2541–6695 เปิดตั้งแต่ 11.30 - 22.00 น. (ปิดวันจันทร์)

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand