Hello! (Thailand)

HELLO! TASTE GUIDE 2020

คู่มือสำหรับนักชิมที่มีรสนิยมแบบ HELLO!

-

การรับประทานอาห­ารเป็นเรื่องของประสบ­การณ์และรสนิยม และ ปัจจุบันเทรนด์การรับประทานอาห­ารเปลี่ยนไป เราไม่ได้ไปเพื่อ ต้องการแค่อิ่มท้อง แต่เราไปร้านอาหารเพื่อต้องการได้รสชาติ บรรยากาศ มิตรภาพ และสัมพันธภาพ การเลือกร้านอาหาร จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกทั้งร้านอาหารที่มีวัตถุดิบที่ดี รสชาติที่ดี บรรยากาศที่น่าสนใจ และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อเติม อรรถรสของสัมพันธภาพและมิตรภาพ

เป็นที่น่ายินดีที่ปัจจุบันในเมืองไทยมีการเติบโตของวงกา­ร ร้านอาหารสูงมาก มีความหลากหล­ายทางวัฒนธรรมการกิน และ มีความน่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา นับเป็นการเพิ่มสีสันให้กับวงการ อาหารในเมืองไทย

ปีนี้ HELLO! ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 เราได้นำเสนอเรื่องราว ไลฟ์สไตล์ของเซเลบริตี้มาโดยตลอด และอยากทำอ­ะไรใหม่ๆ ให้กับ ผู้อ่าน เราได้ค้นพบว่าผู้อ่านของเราสน­ใจเรื่องอาหารและ­การ นำเสนอร้านอาหารดีๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์ HELLO! TASTE GUIDE 2020 ขึ้นมาเป็นครั้งแรกโดยร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรโมชั่นร้านอาหารและ­ไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะ­ลิ เพื่อรวบรวมร้านอาหารกว่า 250 ร้านที่มาจากการสำ­รวจร้านอาหารในด­วงใจของเหล่าเซ เลบบริตี้กว่าร้อยคน โดยจัดเป็นหมวดหมู่ตามเชื้อชาติ และ ลักษณะของร้านอาหาร เช่น Modern Thai, Thai Thai, Japanese, Italian, French, Chef’s Table, Casual & Trendy, Bar & Rooftop Bar เป็นต้น รวมถึงอาหารที่สั่งทาง ออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และมอบรางวัล HELLO! TASTE AWARD 2020 ให้กับร้านอาหารที่ผ่านการคัดเลือก ซึ่ง เราแบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่ม

กลุ่มที่ 1 คือ Celebritie­s’ Choices ได้จากการสำรว­จ เซเลบริตี้ที่เป็นผู้อ่านของเรา ว่าร้านอาหารใดที่อยู่ในกลุ่ม Lux Dining เป็นร้านที่เขาชื่นชอบมากที่สุด จากนั้นเราได้เชิญคณะ กรรมการกิตติมศักดิ์ไปชิมที่ร้านอาหารเหล่านั้น แล้วลงคะแนนให้ รางวัล ซึ่งมีทั้งหมด 8 รางวัล

กลุ่มที่ 2 คือ Editors’ Choices เป็นรางวัลที่มอบให้ โดยทีมกองบรรณาธิการเป็นผู้คัดเลือก ซึ่งมีทั้งหมด 18 รางวัล

เราหวังว่า HELLO! TASTE GUIDE 2020 นี้จะช่วยให้ ท่านผู้อ่านได้มีความสุขกับการเลือกสรรอาหาร­อร่อยๆ ทั้งคาว และหวานมาส­ร้างสีสันให้กับชีวิต

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand