Hello! (Thailand)

OTARU MASAZUSHI

Supremely Fresh and Superb Quality

-

ร้านซูชิสไตล์ฮอกไกโดจาก­เมืองโอตารุที่ก่อตั้งมานานกว่า 80 ปี ที่จะให้ประสบการณ์เหมือนกินอยู่ที่โอตารุ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองซูชิ ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ด้วยความที่เป็นเมืองท่าและฮอกไกโ­ด ติดทะเลถึง 3 แห่งซึ่งมีอุณหภูมิที่แตกต่างกัน จึงมีปลาหลากชนิด คุณภาพดีตลอดทั้งปี

เชฟทาคายูกิ นากามูระ เจ้าของร้านเป็นชาวโอตารุที่เติบโตมากับ ร้านมาซะซูชิของพ่อที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นปู่ เขาจึงได้เข้าถึงความ อร่อยและความอุดมสมบูรณ์ของวัตถุดิบอย่างแท้จริง จนเปิดสาขา ทั่วญี่ปุ่น ทั้งในโอตารุ ชินจูกุ และในย่านหรูที่กินซ่า กระทั่งปีที่แล้วได้ เปิดสาขาต่างประเทศเป็นสาขาแรกที่เมืองไทยนี่เอง นับเป็นสาขาที่ 5

คอร์สโอมากาเสะ­ที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา แล้วแต่ ความพึงพอใจของลูกค้า สุดประทับใจกับ Botan Ebi ที่หวานสด กินได้ทุกส่วน ภูมิใจกับหมึกไทย ในเมนูที่ชื่อว่า อิกะ โซเมง (Squid Noodle) ที่เชฟหั่นเป็นเส้นอย่างรวดเร็ว จิ้มกับโชยุตีกับไข่และอูนิ ช่วยเพิ่มความหวาน เชฟใช้อูนิที่แช่มาในน้ำทะเล ซึ่งจะอยู่ได้ 3 วัน รสชาติแตกต่างกันมากกับอูนิที่เรียงมาในกล่อง

ที่ไม่ใช่ของทะเลเพียงอย่างเดียวคือ เนื้อย่างจากฟูราโน หน่ั บางๆ เพยี งแตะวาซาบเิ บาๆ กไ็ ดร้ สชาตขิ องเนอ้ื ทน่ี มุ่ แทบละลาย ในปาก ปดิ ทา้ ยดว้ ย Miso Soup ทป่ี ระกอบดว้ ยปลา 5 ชนดิ เคย่ี วกบั สาหร่าย ที่เราซดอย่างมีความสุข เหมือนกับรอยยิ้มของเชฟบน ใบหนา้ ทป่ี ระทบั อยใู่ นของหวานอนั เปน็ ไขห่ วานทน่ี ง่ึ มาแบบนมุ่ ๆ

เขาได้สานฝันที่จะนำซูชิแห่งโอตารุให้โด่งดังไปทั่วโลกสำเร็จแล้ว เราขอยืนยัน ที่อยู่: ชั้น 4 โซน Rose Dining ฝั่งสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม โทร. 0–2005–3800, 09–8883–5107 Line: @masabkk เปิด 4 รอบต่อวัน ช่วงกลางวัน 11.30, 13.30 น. และช่วงเย็น 17.30, 20.30 น.

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand