Khao Phuket

ค้นร้้ายจี้ช่งท็ร้ัพย์หญิ่งวัย 55 ภายในมิ่น่ มิาร้์ท็แลื่้วขัับ จยย.ต่ด์เค้ร้่องท็่้งไว้หลื่บหนี

- เอกภพ ทองทับ thai@classactme­dia.co.th

■ เม้ęอเวลา 18.00 น้. วัน้ที่่ę 24 พ่.ย. 65 ร.ตำ.อ.ไก่รสร บุญ ปีระสพ่ รอง สว. (สอบสวน้) สภ.ถลาง ได้รับแจ้้งจ้าก่ศ้น้ย์ วิที่ยุ รับแจ้้งจ้าก่ สภ.ถลาง ว่าม่ เหตำุคำน้ร้าย ก่่อเหตำุชิงที่รัพ่ย์ เหตำุเก่ิดใน้ร้าน้ “บ้าน้พ่อน้ มิน้ิ มารที่์ ” ใน้พ่น้้Ě ที่่ę ม.2 ตำ.ศรส่ นุ้ ที่ร อ.ถลาง จ้.ภ้เก่็ตำ

หลังรับแจ้้งจ้ึงได้รายงาน้ผู้้้ บงั คำบั บญั ชาที่ราบ จ้งึ พ่รอ้ มดว้ ย พ่.ตำ.อ.พ่ิศิษฐ์ ช้ęน้เพ่็ชร ผู้ก่ก่. สภ.ถลาง รดุ ไปีตำรวจ้สอบสถาน้ ที่่ęเก่ิดเหตำุพ่บ น้างก่ัญญาภัที่ร ชโลธร อายุ 55 ปีี ผู้้้เส่ยหาย ที่่ę ยังอย้่ใน้อาก่ารตำก่ใจ้

สอบสวน้เบ้Ěองตำ้น้ที่ราบว่า ขณีะเก่ิดเหตำุภายใน้ร้าน้ไม่ม่ ล้ก่คำ้าอ้ęน้ คำน้ร้ายเปี็น้ชาย 1 คำน้ ร้ปีร่างผู้อม ส้งปีระมาณี 175 ซื้ม. แตำ่งก่ายสวมเส้Ěอย้ดแขน้ ยาวสด่ ำา สวมก่างเก่งขายาวสด่ ำา สวมหมวก่แก่็ปีส่ดำา และสวม แมสส่ดำา เดิน้เข้ามาภายใน้ร้าน้ และหยิบเคำรę้องด้ęมช้ก่ำาลัง เอ็ม 150 จ้ำาน้วน้ 1 ขวด และเดิน้มา ที่่ęเคำาน้์เตำอร์ ผู้้้เสย่ หายเข้าใจ้ว่า เปี็น้ล้ก่คำ้าจ้ะมาจ้่ายเงิน้ ผู้้้เส่ย

หายจ้ึงเดิน้เข้าไปีที่่ęหน้้าเคำาน้์เตำอร์ ปีราก่ฏิว่าคำน้ร้ายได้ชัดอาวุธม่ด ปีลายแหลมมาจ้ผู้่Ě เ้ สย่ หาย และพ่ด้ วา่ “อยา่ สง่ เสย่ งดงั ” ก่อ่ น้ที่คำ่ę น้รา้ ย จ้ะเปีดิ ลĚน้ิ ชก่ั หยบิ เอาเงน้ิ สดใน้ลĚน้ิ ชัก่ที่่ęเคำาน้์เตำอร์ปีระมาณี 1,500 บาที่

ใน้ขณีะเด่ยวก่ัน้ผู้้้เส่ยหาย อาศยั จ้งั หวะที่คำ่ę น้รา้ ยเผู้ลอ วงิę ออก่ จ้าก่ร้าน้ไปีขอคำวามช่วยเหล้อ เพ่อ้ę น้บา้ น้ขา้ งเคำย่ ง คำน้รา้ ยก่อ่ เหตำุ แล้ววิęงหลบหน้่ออก่มาแล้วขับรถ จ้ัก่รยาน้ยน้ตำ์ ส่ดำาไม่ที่ราบย่ęห้อ และที่ะเบย่ น้ ซื้งึę จ้อดตำดิ เคำรอę้ งยน้ตำ์ อย้่ริมถน้น้ตำรงหน้้าร้าน้แล้วขับข่ę

หลบหน้ไ่ ปีที่างบา้ น้พ่อน้สายใน้

หลังที่ราบเร้ęองพ่น้ัก่งาน้ สอบสวน้ได้ตำรวจ้ที่่ęเก่ิดเหตำุ พ่ร้อมบัน้ที่ึก่ภาพ่ภาพ่ไว้แล้ว และได้ตำรวจ้พ่บ อาวุธม่ดปีลาย แหลมตำก่อย้่บน้พ่้Ěน้ตำรงหน้้า ร้าน้ ซื้ึęงเช้ęอว่าเปี็น้อาวุธของ คำน้ร้าย จ้ึงได้เก่็บไว้เปี็น้หลัก่ ฐาน้ เพ่้ęอตำรวจ้หาหลัก่ฐาน้และ ปีระสาน้เจ้้าหน้้าพ่ิส้จ้น้์หลัก่ ฐาน้จ้ังหวัดภ้เก่็ตำ พ่ร้อมที่ัĚง ตำรวจ้สอบก่ล้องวงจ้รปีิดเส้น้ ที่างที่่ęคำาดว่าคำน้ร้ายหลบหน้่ เพ่้ęอตำิดตำามตำัวคำน้ร้ายที่่ęก่่อเหตำุ มาดำาเน้ิน้คำด่ตำ่อไปี

 ?? ภาพ: เอกภพ ทองทับ ??
ภาพ: เอกภพ ทองทับ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand