Khao Phuket

“ภููเูเก็็ต็ตคิิงิงส์์คิ์คิัพัพ รืก็ีก็ี ัตัตต้า้า” 34 3 - 10 ธัันันวาคิม หาดก็ะตะ

ภููเูเก็็ต็ตพร้้อ้ มจััดัดแข่ง่งข่ันั เร้ือื ใบนานาชาติชิ ิิงถ้้ว้วยพร้ะร้าชทาน ภููเูเก็ต็็ตคิิงิงส์์คิ์คิัพัพ ร้ก็ีก็ี ัตัตต้า้า ปร้ะจัำาำาปี 2565

- ข่่าวภููเก็็ต thai@classactme­dia.co.th ที่่ęมา: ปชส. ภููเก็็ต

เมื่อ่ę วันั ที่่ę 25 พ.ย. 65 ณ ห้อ้ งประชุมืุ่ มืุ่ขห้ลัังชุัĚน 4 นายพิเชุษฐ์์ ปาณะพงศ์์ รอง ผู้วั้ า่ ราชุการจังั ห้วัดั ภูเ้ กต็ เปน็ ประธานการ ประชุุมื่คณะกรรมื่การการจััดการแข่งขัน เร่อใบนานาชุาติชุิงถ้้วัยพระราชุที่าน “ภู้เก็ตคิงส์์คัพ ร่กัตต้า” ครัĚงที่่ę 34 ประจัำา ปี 2565

ที่ัĚงน่Ě การแข่งขันเร่อใบชุิงถ้้วัย พระราชุที่าน Phuket King’s Cup Regatta ครัĚงที่่ę 33 ได้ที่ำาการแข่งขันแลัะ ปิดฉากอย่างส์วัยงามื่แลัะส์มื่เกย่ รติ เมื่่ęอปี 2562 ในระห้วั่างวัันที่่ę 30 พ.ย. ถ้ึง วัันที่่ę 7 ธ.ค. ที่ชุ่ę ายห้าดกะตะ ภูเ้ กต็ เพอ่ę นอ้ มื่รำาลักึ ในพระมื่ห้ากรุณาธิคุณของพระบาที่ ส์มื่เด็จัพระบรมื่ชุนกาธิเบศ์ร มื่ห้าภู้มื่ิพลั อดุลัยเดชุมื่ห้าราชุ บรมื่นาถ้บพิตร แต่ เน่ęองจัากส์ถ้านการณ์ของโควัิด-19 ที่ำาให้้ ต้องเลั่ęอนการแข่งขันออกไปก่อน กระที่ัęง ส์ามื่ารถ้กลัับมื่าจััดได้อ่กครĚังในปีน่Ě ห้ลััง ส์ถ้านการณ์ของโรคได้คลั่ęคลัายลัง

ส์ำาห้รับการประชุุมื่ในครัĚงลั่าส์ุดได้มื่่ นางรัชุดาภูรณ์ โออิน ที่่องเที่่ęยวัแลัะก่ฬา จังั ห้วัดั ภูเ้ กต็ , นาวัาเอกพรพรห้มื่ ส์กลัุ เตมื่็ กรรมื่การแลัะเลัขานุการคณะกรรมื่การ การแข่งขันฯ, นายประมืุ่ขพิส์ิฐ์ อัจัฉริยะ ฉาย ประธานกรรมื่การบริห้ารโรงแรมื่ใน เคร่อกะตะกรŢุป แลัะคณะกรรมื่การจัาก ห้น่วัยงานที่่ęเก่ęยวัข้องที่ัĚงภูาครัฐ์แลัะภูาค เอกชุนเข้าร่วัมื่

“ด้วัยจัังห้วััดภู้เก็ต ร่วัมื่กับส์มื่าคมื่ ส์โมื่ส์รเร่อใบราชุวัรุณในพระบรมื่ ราชุ้ปถ้ัมื่ภู์ ส์มื่าคมื่ก่ฬาแข่งเร่อใบแห้่ง ประเที่ศ์ไที่ยในพระบรมื่ราชุ้ปถ้ัมื่ภู์ แลัะ กองที่พั เรอ่ กำาห้นดจัดั การแขง่ ขนั เรอ่ ใบชุงิ ถ้้วัยพระราชุที่าน “ภู้เก็ตคิงส์์คัพร่กัตต้า” ครัĚงที่่ę 34 ประจัำาปี 2565 ในระห้วั่างวัันที่่ę 3 - 10 ธันวัาคมื่ 2565 เพ่ęอน้อมื่รำาลัึกใน พระมื่ห้ากรุณธิคุณของพระบาที่ส์มื่เด็จั พระบรมื่ชุนกาธิเบศ์ร มื่ห้าภู้มื่ิพลัอดุลัย เดชุมื่ห้าราชุบรมื่นาถ้บพติ ร ที่พ่ę ระราชุที่าน ต่อประเที่ศ์ไที่ยแลัะชุาวัไที่ยเส์มื่อมื่า” น.อ.พรพรห้มื่ กลั่าวั

พธิ เ่ ปดิ กำาห้นดเปน็ วันั ที่่ę 4 ธ.ค. ณ โรง แรมื่บ่ยอน ร่ส์อร์ที่กะตะ ห้าดกะตะ โดยผู้้ วั่าราชุการจัังห้วััดภู้เก็ต แลัะพิธ่ปิดมื่่ พลั อากาศ์เอกชุวัลัิต พุกผู้าส์ุข องคมื่นตร่ ผู้้ แที่นพระองค์เป็นประธานในพิธ่ปิด แลัะ พิธ่มื่อบถ้้วัยรางวััลัพระราชุที่านฯ ในวัันที่่ę 10 ธ.ค.

“ส์ำาห้รับการประชุุมื่ในวัันน่Ěเป็นการ ประชุุมื่เพ่ęอบ้รณาการที่รัพยากร แลัะ ประส์านขอควัามื่รวั่ มื่มื่อ่ จัากที่กุ ห้นวั่ ยงาน ที่่ęเก่ęยวัข้อง เพ่ęอให้้การดำาเนินการจััด การแข่งขันเร่อใบนานาชุาติชุิงถ้้วัย พระราชุที่าน “ภูเ้ กต็ คงิ ส์ค์ พั รก่ ตั ตา้ ” ครงĚั ที่่ę 34 ประจัำาปี 2565 เป็นไปด้วัยควัามื่ เร่ยบร้อย” น.อ.พรพรห้มื่ กลั่าวั

กำำาหนดกำา­รแข่่งข่ัน

วัันเส์าร์ที่่ę 3 ธ.ค. เป็นการแข่งขันเร่อ ใบเลั็กจัำานวัน 100 ลัำาของเยาวัชุนไที่ย ณ ชุายห้าดกะตะ วัันที่่ę 1/ วัันที่่ę 4 ธ.ค. เป็นการแข่งขันเร่อใบเลั็กวัันที่่ę 2/ วัันที่่ę 5-6 ธ.ค. การแข่งขันเร่อใบค่ลัโบŢที่แลัะ มื่ัลัติฮััลัลั์ วัันที่่ę 1 แลัะวัันที่่ę 2 แลัะเป็นการ แข่งขันเร่อใบเลั็กวัันที่่ę 3 ส์่วันวัันที่่ę 3 /วััน ที่่ę 7/ วัันที่่ę 9 แลัะวัันที่่ę 10 ธ.ค. เป็นการ แขง่ ขนั เรอ่ ใบคลั่ โบที่Ţ แลัะมื่ลัั ตฮัิ ลัั ลั์ วันั ที่่ę 3, 4 แลัะ 5 ตามื่ลัำาดับ

 ?? ภาพ: กาย โนเวลล์ ?? การแข่ง่ ข่นั เรอื ใบชิิงถ้ว้ ยพระราชิทานภูเู กต็ คิงิ ส์์ คิัพรีกัตต้า คิรงั้ ท่ี 33
ภาพ: กาย โนเวลล์ การแข่ง่ ข่นั เรอื ใบชิิงถ้ว้ ยพระราชิทานภูเู กต็ คิงิ ส์์ คิัพรีกัตต้า คิรงั้ ท่ี 33
 ?? ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand