Khao Phuket

เช็ก็ เลย ดวงความรัักปรัะจำำาสััปดาห์์ โดย อ.วัจำกรั

- Horoworld

■ เชี็กเล่ย ! ดวงความรััก ปั่รัะจาำ สิ่ัปั่ดาห์ โดย อ.วัจกรั ฌาณพัรัหมเนศ รัหัสิ่ #495 ปั่รัะจำาวันทำีę 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2566

รัาศีีม่ังกรั

ในด้านความรัู้สิ่่กทำีęมีให้แก่ กันจะเปั่็นไปั่ในทำางดีแน่นอน การัเอาใจใสิ่่มี นำĚาใจชี่วยเหล่ือกันจะทำำาให้การัครัองรัักรัาบั่ รัืęน แต่่ก็ต่้องรัะมัดรัะวงั ใจต่นเองเอาไวบั่้ า้ ง หากเผ่ล่อใจอ่อนมากเกินไปั่อาจจะมีวอกแวก นอกใจกันได้

รัาศีีกุม่ภ์์

ไม่ควรัเห็นแก่ปั่รัะโยชีน์ของ ต่นเองมากจนเ­กินไปั่ ไม่ควรัมองคนเพัียงแค่ รัูปั่ล่ักษณ์ภายนอกหรัือฐานะทำางสิ่ังคม เทำ่านัĚน ควรัดูทำีęนิสิ่ัยใจคอพัฤต่ิกรัรัมของอีก ฝ่่ายด้วยว่ามีสิ่่วนดีอะไรับั่้าง จะทำำาให้ความรััก ไม่มีปั่่ญ่หาต่่อกัน

รัาศีีม่ีนั

ได้รัับั่กำาล่ังใจจากคนภา­ยใน ครัอบั่ครััวเปั่็นอย่างดี ทำำาทำุกอย่างเพัืęอให้ คนในบั่้านมีความสิุ่ขสิ่บั่ายแล่ะมีชีีวิต่ทำีęดีข่Ěน สิ่่วนบั่างคนอาจจะถ้่งเวล่าแล่้วทำีęจะแต่่งงานมี ครัอบั่ครััว อาจจะมผ่ี ู้ใหญ่่เปั่็นสิ่อืę กล่างในด้าน ความรััก

รัาศีีเม่ษ

ถ้่งแม้จะแอบั่ชีอบั่อีกฝ่่ายหน่ęง มากเพัียงใดก็ต่าม ก็ต่้องหักห้ามใจต่นเองให้ดี ไม่ให้ฟุŜงซ้ำ่านจนเกินไปั่ เพัรัาะคนทำีęชีอบั่เขามี แฟนอยู่แล่้วแล่ะเปั่็นคนทำีęรัู้จักด้วย จ่งไม่ควรั แสิ่ดงกิรัิยาอาการัอันใดทำีęไม่เหมาะสิ่มออกไปั่

รัาศีีพฤษภ์

เกดิ ความรัสิู่้ ก่ ทำอ้ แทำห้ มดกาำ ล่งั ใจพัอสิ่มควรั เพัรัาะคนรักั เรัมęิ ต่ต่ี วั ออกหา่ งแล่ะล่ด รัะดบั่ั ความสิ่มั พันั ธุล่์ ง หากคดิ วา่ ยงęิ คบั่กนั ไปั่ยงęิ ทำกุ ขก์ ถ้็ ง่ เวล่าจะทำบั่ทำวนความสิ่มั พันั ธุก์ นั ใหม่ หากไปั่กนั ต่อ่ ไมรั่ อดกค็ วรัจะเล่กิ รัากนั ไปั่

รัาศีีเม่ถุุนั

ควรัเผ่ืęอใจเอาไว้ได้เล่ยว่าจะไม่ สิ่มหวังในความรััก นอกจากจะมีคู่แข่งหัวใจ แล่้ว คนทำีęเรัาแอบั่ชีอบั่ก็กล่ับั่มีทำีทำ่าไม่สิ่นใจอีก ด้วย จ่งทำำาให้ความเพัียรัพัยายามทำุ่มเทำอย่าง เต่็มทำีęไม่เกิดปั่รัะโยชีน์แต่่อย่างใด จ่งควรัปั่ล่่อย วางถ้อยออกมา

รัาศีีกรักฎ

สิ่ำาหรับั่ั คนทำีęอยู่ต่กอยสิู่่ ภาวะ รัักข้างเดียวคงจะต่้องทำำาใจได้แล่้ว โอกาสิ่ทำีęอีก ฝ่่ายจะหันหน้ามองคงเปั่็นไปั่ได้ยากมาก ควรั ปั่ล่่อยวางแล่ะมองหารัักครััĚงใหม่ทำีęมีโอกาสิ่ดีกว่า นีĚ ไม่ควรัทำรัมานกายแล่ะใจต่นเองอีกเล่ย

รัาศีีสิิงห์

สิ่ำาหรัับั่คนโสิ่ดทำีęกำาล่ังเพัียรั พัยายามจีบั่คนทำีęชีอบั่อยู่นัĚน อาจจะต่้องเผ่ืęอใจ เอาไว้บั่้างทำีęจะไม่สิ่มหวังในรัักครััĚงนีĚ อุปั่สิ่รัรัคปั่่ญ่หายังคงมีเข้ามาต่ล่อดเวล่า โดยเฉพัาะด้านสิ่ภาพัสิ่ิęงแวดล่้อมทำีęไม่ ค่อยเอืĚออำานวยมา­กนัก

รัาศีีกันัยี์

คนทำีęมีแฟนอยู่แล่้วจะมี ความสิุ่ขเปั่็นอย่างมากเพัรัาะต่่างฝ่่าย ต่่างรัักใครั่กันดี สิ่ำาหรัับั่คนโสิ่ดมีโอกาสิ่ จะได้พับั่เจอคนถู้กใจจากการัออกงาน สิ่ังคม หรัืออาจจะได้พับั่เจอคนทำีęชีอบั่ จากสิ่ืęอออนไล่น์หล่ายคนจนดูวุ่นวาย ไปั่หมด

รัาศีีติุลยี์

ควรัจะควบั่คุมจิต่ใจของ ต่นเองให้ดีเพัรัาะมีโอกาสิ่เผ่ล่อใจไปั่แอบั่ ชีอบั่คนทำีęแฟนแล่้ว บั่างคนมีแฟนอยแู่ ล่้ว แต่่ก็ยังแอบั่ไปั่คบั่คนอืęนอีกเพัรัาะห้ามใจ ต่นเองไม่ได้ บั่างคนอาจจะมีเพัศเดียวกัน เข้ามาชีอบั่พัูดคุยด้วย

รัาศีีพิจิก

สิ่ำาหรัับั่คนทำีęเพัิęงเรัิęม คบั่หาดูใจกันนัĚนอาจจะต่้องใชี้เวล่าอีกสิ่ัก หน่อยถ้่งจะแน่ชีัดกัน การัสิ่านสิ่ัมพัันธุ์ทำีę ดีต่่อกันมีแนวโน้มในทำางทำีęรัาบั่รัืęน เพัรัาะ ต่่างฝ่่ายต่่างมีทำัศนคต่ิแล่ะความชีอบั่ คล่้ายกัน จ่งมโี อกาสิ่สิ่มหวังในรััก

รัาศีีธนัู

สิ่ำาหรัับั่บั่างคู่ทำีęมีปั่่ญ่หา ด้านความสิ่ัมพัันธุ์กันก่อนหน้านีĚ ก็ถ้่ง เวล่าอันเหมาะสิ่มแล่้วทำีęจะหันหน้ากล่ับั่ มาพัูดคุยกันใหม่ โอกาสิ่การัฟ้Ūนฟูความ สิ่ัมพัันธุ์จะเปั่็นไปั่ในทำางทำีęดี สิ่่วนคนโสิ่ด จะได้พับั่เจอคนถู้กใจแล่ะเข้ากันได้ดี

 ?? ภาพ: Maria Eklind ??
ภาพ: Maria Eklind

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand