Khao Phuket

จับอย่า่ งส์วย่งามก็ฬี าตก็ปลืาส์ตลืู ผูู้้ชุนะคัว้ารางวัลืก็ว่า 8 ห่มืนบาท

- Thai@classactme­dia.co.th ที่่ęมา: สำำานัักข่่าวั กรมประชาสำัมพัันัธ์์

■ ปดิ อยา่ งเปน็ ที่างก็ารแลืวั้ ส์ำาหรบั ก็จัิ ก็รรมก็ารแข่ง่ ข่นั ก็ฬี า ตก็ปลืา “Satun – Langkawi Fishing Thru Andaman 2023” เมอืę วันั ที่ีę 19 ม.ี ค. ที่ผ่ีę า่ น มา ณ ลืานจัุดชุมวัิวัปาก็บารา อำาเภูอลืะงู จัังหวััดส์ตูลื โดยมี นายชุูชุีพิ ธรรมเพิชุร รองผู่้วั่า ราชุก็ารจัังหวััดส์ตูลื เป็น ประธานในพิิธีปิดก็ิจัก็รรมก็าร แข่ง่ ข่นั ที่ไีę ดจั้ ดั ข่นึĚ ในระหวัา่ งวันั ที่ีę 16-19 มี.ค. 66

พิร้อมส์่งมอบธงส์ัญลืัก็ษณ์ เจั้าภูาพิครัĚงต่อไปให้แก็่ ดร.อัส์ มิน มูนิฟ ตัวัแที่นจัาก็องค์ก็ร LADA จัาก็เก็าะลืังก็าวัี ประเที่ศมาเลืเซื้ีย โดยมีนาง นงคราญ ธรรมเพิชุร ที่ีęปรึก็ษา เหลื่าก็าชุาดจัังหวััดส์ตูลื นาย วัรศิษฐ์ เลืียงประส์ิที่ธิĝ ส์มาชุิก็ ส์ภูาผู่้แที่นราษฎร เข่ต 2 จัังหวััดส์ตูลื นางปุณณานันที่์ ที่องหยู ที่่องเที่ีęยวัแลืะก็ีฬา จัังหวััดส์ตูลื พิร้อมด้วัยคณะผู่้ แที่นจัาก็องค์ก็ร LADA จัาก็ เก็าะลืังก็าวัี ประเที่ศมา

นอก็จัาก็นีĚ รองผู่้วั่าราชุก็าร จังั หวัดั ส์ตลืู ไดม้ อบรางวัลืั ชุนะเลืศิ ประเภูที่ปลืาที่มี ซื้งึę เปน็ รางวัลืั ใหญ่ ข่องก็ารแข่ง่ ข่นั ก็ฬี าตก็ปลืา Satun - Langkawi Fishing Thru Andaman 2023 ให้แก็่ที่ีม DK Satun Fishing เรอื ที่รพิั ยเ์ จัรญิ ที่วัั ร์ ซื้งęึ ตก็ ได้ปลืาตัวัใหญ่แลืะนำĚาหนัก็รวัม มาก็ที่ีęส์ุด คือ 36.28 ก็ก็. ได้เงิน รางวััลืก็วั่า 80,000 บาที่

ส์ำาหรับก็ิจัก็รรมในครัĚงนีĚ จังั หวัดั ส์ตลืู โดยส์ำานก็ั งานก็ารที่อ่ ง เที่ีęยวัแลืะก็ีฬาจัังหวััด ร่วัมก็ับ องคก็์ ร LADA (Langkawi developmen­t Authority) ชุมรมเรือ ที่ัวัร์เบ็ดตำาบลืปาก็นำĚา, ชุมรม เรือหัวัโที่งฟิชุชุิęงคลืับ, ส์ภูา อุตส์าหก็รรมก็ารที่่องเที่ีęยวั จัังหวััดส์ตูลื, องค์ก็ารบริหาร ส์่วันตำาบลืปาก็นำĚาแลืะส์มาคม ธุรก็ิจัที่่องเที่ีęยวัจัังหวััดส์ตูลื จััด ข่นึĚ เพิอęื ส์ง่ เส์รมิ ก็ารที่อ่ งเที่ยีę วัใน พินืĚ ที่จัีę งั หวัดั โดยใชุก็้ จัิ ก็รรมก็ฬี า แลืะนันที่นาก็ารเป็นส์ęือก็ลืาง ส์ร้างภูาพิพิจัน์ที่ีęดีแลืะเพิิęม ศก็ั ยภูาพิในก็ารแข่ง่ ข่นั ดา้ นก็าร ที่อ่ งเที่ยีę วั รวัมถงึ ส์รา้ งรายไดใ้ ห้ ก็ับประชุาชุนในพิืĚนที่ีęจัังหวััด ส์ตูลือีก็ด้วัย

 ?? ภาพ: สำานัักีข่่าวักีรมประชาสัมพันัธ์์ ??
ภาพ: สำานัักีข่่าวักีรมประชาสัมพันัธ์์

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand